x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OUSMANE DEMBELE ĐỒNG Ý GIA NHẬP PSG

17:07 | 31/07/2023

Ký giả Fabrizio Romano cập nhật thông tin về thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến Paris Saint-Germain và Barcelona.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Ousmane Dembele đã đưa ra quyết định gia nhập Paris Saint-Germain và thương vụ sẽ được tiến hành trong thời gian tới. Trước đó, nhà vô địch Ligue 1 đã xác định ngôi sao người Pháp là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh cho hàng công đội bóng, điều họ trông đợi chỉ là cái gật đầu của cựu sao Dortmund trước khi thực hiện những bước tiếp theo. 

Được biết, PSG sẽ chi ra khoảng 50 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Đại diện nước Pháp cũng thống nhất với Dembele một thỏa thuận có thời hạn 5 năm và PSG đang trông đợi sẽ hoàn tất thương vụ ngay trong tuần này. 

Hiện tại, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang rất cần bổ sung nhân lực nơi tuyến đầu khi Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ rời đội bóng ở phiên chợ hè. 

Ngoài ra, trong bối cảnh Neymar thường xuyên gặp chấn thương còn Lionel Messi đã chuyển đến Inter Miami, bộ 3 tấn công hàng đầu của PSG mùa trước xem như tan rã và HLV Luis Enrique sẽ cần phải làm nhiều việc hơn để giúp đại diện nước Pháp xây dựng một hàng công mới.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo