x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHONG ĐỘ CHÓI SÁNG, HAALAND CÙNG ĐỒNG ĐỘI ĐÁNH TENNIS VỚI BURLEY

06:37 | 19/03/2023

Chân sút Erling Haaland cho thấy phong độ hủy diệt khi ghi hat-trick vào lưới đối thủ, góp công giúp đội nhà huỷ diệt Burley 6-0 để lọt vào vòng tiếp theo của FA Cup.

Ghi bàn

Man City: Haaland (32', 35', 59'), Julian Alvarez (62', 73'), Palmer (68')

Man City vừa đại thắng Leipzig 7-0 ở vòng 1/8 Champions League với điểm nhất là cú repoker (5 bàn) của Erling Haaland. Tưởng như anh chàng này sẽ được nghỉ ngơi khi Man City đối đầu với Burnley ở FA Cup.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn xếp anh đá chính khi đội nhà tiếp Burnley ở tứ kết FA Cup và thêm 1 trận đấu nữa, Haaland bùng nổ bàn thắng. Đây là trận đấu mà Haaland cho thấy khả năng tận dụng cơ hội của anh là vô cùng hoàn hảo.

Haaland trong hiệp 1 trước Burnley chỉ chạm bóng 8 lần, ngoài ra dứt điểm 3 lần. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 2 bàn thắng lần lượt ở phút 32 và 35. Ở bàn thắng đầu tiên, Haaland sau pha phối hợp với Alavarez đã thoát xuống, dứt điểm nhanh bất chấp thủ môn của Burnley đã băng ra làm hẹp góc sút.

Còn ở bàn thứ hai, tiền đạo người Na Uy dễ dàng sút tung lưới đối phương khi nhận đường căng ngang dọn cỗ của Foden. Việc nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 cộng thêm việc không thể cầm nổi bóng khiến Burnley gần như vỡ trận trước Man City. Sang tới hiệp 2, các học trò HLV Kompany còn nhận thêm nhiều bàn thua hơn so với 45 phút đầu tiên. 

Haaland tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi ghi bàn thắng ở phút 59 để hoàn tất cú hat-trick của bản thân ở trận này. Chân sút cao lớn người Na Nuy đệm bóng vào lưới trống  sau tình huống Foden sút bóng dội cột dọc. 

Sau hat-trick của Haaland, đến lượt Julian Alvarez ghi dấu ấn bằng cú đúp vào các phút 62 và 73. Xen giữa 2 bàn thắng của tiền đạo người Argentina là tình huống lập công tới từ ngôi sao trẻ Palmer vào phút 68. 

Kết quả, Man City thắng chung cuộc Burnley với tỷ số 6-0 ở trận cầu này. Nhờ đó, họ thẳng tiến vào vòng bán kết FA Cup.

Đội hình thi đấu Man City vs Burnley

Man City: Ortega; Walker, Dias, Laporte; Rico Lewis, Rodri; Mahrez, De Bruyne, Julian Alvarez, Foden; Haaland.

Burnley: Peacock-Farrell; Roberts, Al Dakhil, Beyer, Maatsen; Gudmundsson, Cullen; Vitinho, Tella, Zaroury; Lyle Foster.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo