x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PIQUE KHÔNG MUỐN ĐỐI ĐẦU VỚI SHAKIRA Ở TÒA

15:10 | 28/10/2022

Trong những tuần gần đây, Gerard Pique và Shakira không ngừng gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chia tay. Không ít người đồn đoán với cuộc chiến căng thẳng tại tòa án, với điểm nóng tranh chấp là con cái và tiền bạc.

Cần biết Shakira từng muốn đưa hai đứa con của họ là Milan, 9 tuổi và Sasha, 7  tuổi đến Miami sinh sống. Shakira tin rằng hai đứa con nhỏ của cô có thể yên tâm hơn ở bang Florida, đặc biệt là chúng sẽ xa rời tin tức về mối quan hệ mới của Pique với cô bồ Clara Chia. Ở Miami, nữ ca sĩ người Colombia có biệt thự ở một trong những khu vực VIP với những người hàng xóm nổi tiếng như Matt Damon, Alejandro Sanz hay Ricky Martin...

Trong khi đó, Pique cũng muốn đưa ra yêu sách để Shakira đáp ứng nhằm đổi lại quyền nuôi con. Không chỉ dừng lại ở đó, thủ tục chia tài sản giữa hai người cũng tốn kém giấy mực của báo chí. Tuy nhiên theo tạp chí Hola, cặp đôi này đang cố gắng thực hiện quá trình theo cách tốt nhất có thể và sẵn sàng thương lượng ôn hòa. “Pique không muốn đối đầu với Shakira ở tòa. Bởi lẽ cả hai luôn ưu tiên và lo lắng cho hai đứa con chung. Chí ít thì đây là tín hiệu rất khả quan trong việc xử lý những vấn đề tồn tại sau khi chia tay”, bạn bè Pique nhận xét.

Ngoài việc chia tay Pique, nữ ca sĩ Shakira còn có hai vấn đề nữa là bê bối trốn thuế và sức khỏe của cha cô. Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đã mất nhiều năm điều tra nữ nghệ sĩ và cáo buộc cô trốn thuế số tiền lên đến 14,5 triệu euro. Sáu tội danh về thuế mà cô bị buộc tội có thể phải ngồi tù 8 năm và phạt hơn 23 triệu euro. Mặt khác, đó là tình trạng sức khỏe của William Mebarak Chadid, cha của Shakira đã phải đưa đi cấp cứu vào tuần trước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 PSG VS B.Dortmund
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Osnabruck VS Schalke 04
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Nhật Bản U17 Nữ VS Thái Lan U17 Nữ
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Caracas VS CA Penarol
05h00 Rosario Central VS Atl. Mineiro/MG
07h00 Nacional(URU) VS River Plate
07h00 Dep.Tachira VS Libertad
07h00 Palestino VS Flamengo/RJ
09h00 Universitario VS Junior Barranquilla
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Racing Club (URU) VS Argentinos Jun.
05h00 Nacional(PAR) VS Corinthians/SP
07h00 Cesar Vallejo VS Inde.Medellin
07h30 Alianza Petrolera VS Cruzeiro/MG
07h30 Sportivo Ameliano VS Danubio
09h00 Always Ready VS Defensa YJ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
16h00 Croatia U16 Nữ VS Hungary U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo