x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD VÀ TEN HAG 'KHÔNG NÓI CHUYỆN' SAU SCANDAL HỘP ĐÊM

17:09 | 28/02/2024

Theo báo chí Anh, tiền đạo Marcus Rashford và HLV Erik ten Hag hầu như không nói chuyện với nhau, sau khi tuyển thủ Anh vướng phải scandal hộp đêm tháng trước.

Rashford, 26 tuổi, đã bay tới Bắc Ireland vào một ngày nghỉ tháng trước để thăm một đồng đội cũ. Tuy nhiên, truyền thông xứ sương mù phanh phui Rashford đã tham gia vào một buổi tiệc tùng thâu đêm. Anh sau đó bỏ tập với lý do sức khỏe, và bị HLV Ten Hag gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Newport County tại vòng 4 FA Cup - nơi MU giành chiến thắng 4-2.

Rashford bị phạt 2 tuần lương và được Ten Hag cho trở lại đội hình ở trận tiếp theo của MU với Wolves, khi có thông tin chân sút người Anh "nhận trách nhiệm về hành động sai trái của mình". Dù vậy, báo chí xứ sương mù mới đây cho biết Ten Hag và Rashford đã không nói chuyện với nhau kể từ đó.

Một báo cáo từ The Sun hé lộ Ten Hag và Rashford "hầu như không nói chuyện" kể từ sau vụ việc tại Bắc Ireland. Chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy ông đã bị cậu học trò Rashford lừa dối, sau khi tuyển thủ Anh cáo ốm. Ten Hag đã rất tức giận và được cho đã lôi Rashford đến gặp riêng nhằm hỏi rõ ngọn ngành về hành động của cầu thủ này.

Báo cáo tiếp tục nêu rõ một số người trong nội bộ MU lo ngại mối quan hệ giữa Ten Hag và Rashford đã đổ vỡ đến mức không thể cứu vãn, đặc biệt trong bối cảnh áp lực đang ngày một đè nặng lên họ. Rashford mới ký hợp mới với MU hồi Hè năm ngoái kèm mức lương béo bở song lao dốc không phanh kể từ đó.

Về phần Ten Hag, ông đã cùng MU trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong nhiều thập kỷ, và hiện chỉ còn ràng buộc 1 năm với CLB. Không loại trừ khả năng cựu thuyền trưởng Ajax sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải nếu màn trình diễn của Quỷ đỏ không có nhiều chuyển biến tích cực. Lúc này, MU chỉ xếp thứ 6 tại Premier League với 44 điểm, kém nhóm Top 4 tới 8 điểm.

Vào cuối tuần này, MU sẽ làm khách trước Man City, và đây được dự báo là chuyến đi lành ít dữ nhiều với Quỷ đỏ. Trước đó vào rạng sáng mai (29/2), MU sẽ chạm trán Nottingham ở vòng 5 FA Cup.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo