x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL VÀ PSG ĐẠI CHIẾN VÌ BERNARDO SILVA

22:26 | 21/04/2024

Bernardo Silva đang trở thành mục tiêu theo đuổi ráo riết của Real và PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Không hẹn mà gặp, cả Real lẫn PSG đã điền tên Bernardo Silva vào danh sách ưu tiên mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cần biết, hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Bồ Đào Nha với Man City có hiệu lực đến hết tháng 6/2026. Ngoài ra, thỏa thuận này còn bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu bảng.

Trong bối cảnh đó, Real đang quyết tâm đánh bại PSG để có thể giành được chữ ký cầu thủ 29 tuổi này. Theo nhận định, sự linh hoạt ở hàng tiền vệ hứa hẹn sẽ giúp Silva trở thành cầu thủ trụ cột ở Bernabeu một khi gia nhập Real.

Mặc dù không có vấn đề gì với Man City, nhưng Bernardo Silva được cho là không che giấu ý định chuyển tới một CLB khác thi đấu vì lý do gia đình. Joao Felix, người hiện thi đấu cho Barca theo dạng cho mượn từ Atletico, đã tiết lộ rằng Bernardo Silva để mắt tới sự quan tâm của Barca.

Joao Felix nói trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Marca: “Nếu tôi là Deco (GĐTT của Barca) trong một ngày, tôi chắc chắn sẽ ký hợp đồng với Bernardo Silva. Hẳn tất cả các bạn đều thấy anh ấy chơi bóng như thế nào. Bernardo hỏi tôi khá nhiều điều về Barcelona, về mọi thứ ở đây như thế nào, khí hậu, vấn đề thuế... Tôi nói với Bernardo rằng mọi thứ đều ổn khi anh ấy đến”. 

Trên thực tế, Bernardo Silva từng được liên hệ với Barca, nhưng chi phí và mức lương cao trở thành rào cản khiến Barca không thể chiêu mộ anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo