x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO LẬP CÚP ĐÚP, BỒ ĐÀO NHA HUỶ DIỆT BOSNIA NGAY TRONG HIỆP 1

06:19 | 17/10/2023

Thảm sát đã xảy ra với Bosnia ngay trong hiệp 1 khi họ thủng lưới tới 5 bàn không gỡ. Trong đó, Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng với 1 cú đúp.

Bàn thắng Bosnia & Herzegovina vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha: Ronaldo (5'-pen, 20'), Bruno Fernandes (25’), Cancelo (32’), Felix (41’)

Dù đã sớm giành vé dự VCK EURO 2024 từ lượt đấu trước nhưng Bồ Đào Nha vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất khi hành quân tới sân của Bosnia & Herzegovina. 

Với lực lượng hùng hậu hơn hẳn, không khó hiểu khi Bồ Đào Nha làm chủ hoàn toàn trận đấu. Họ kiểm soát bóng tới 66%, tung ra 9 pha dứt điểm (6 lần trúng đích) và ghi được 5 bàn thắng.

Đáng chú ý là cả 5 bàn thắng này đều được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên trong khoảng thời gian chỉ vỏn vẹn có 36 phút. Đầu tiên là pha đá phạt đền thành bàn ngay phút thứ 5 của Ronaldo. Trước đó, Barisic của đội chủ nhà đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Tới phút 20, Joao Felix chọc khe để Ronaldo băng xuống đánh bại thủ môn đối phương. Ban đầu trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Nhưng sau đó VAR đã xác định đây là bàn thắng hợp lệ.

Ronaldo lập cú đúp ở trận đấu Bosnia & Herzegovina vs Bồ Đào Nha

5 phút sau, Bruno Fernandes thoát xuống cực nhanh, đón đường chuyền dài chuẩn xác và tung ra cú sút quyết đoán vào góc gần để nâng tỉ số lên thành 3-0.

Tới phút 32, Fernandes đóng vai người kiến tạo. Anh thoát xuống bên cánh trái rồi chuyền ngược ra cho Ronaldo dứt điểm. Dù CR7 không thể chạm bóng nhưng Cancelo vẫn kịp băng vào thực hiện cú cứa lòng thẳng vào góc cao khung thành, nâng tỷ số lên thành 4-0.

Bàn thắng cuối cùng đến ở phút 41. Otavio thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Joao Felix tung cú vẩy má ngoài vào góc dưới bên phải.

Sau khi đã dẫn trước tới 5-0 trong hiệp 1, Bồ Đào Nha chủ động chơi chậm lại và nhường thế trận cho đội chủ nhà trong hiệp 2. Tuy nhiên, Bosnia & Herzegovina vẫn không thể tìm được bàn thắng danh dự.

Giành chiến thắng 5-0 ngay trên sân khách, Bồ Đào Nha tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng tại vòng loại EURO 2024 lên con số 8. Họ ghi được 32 bàn và mới chỉ thủng lưới có 2 bàn.

Đội hình thi đấu Bosnia & Herzegovina vs Bồ Đào Nha

Bosnia & Herzegovina: Sehic (Vasilj 72'), Kolasinac, Hadzikadunic, Barisic (Gojkovic 72'), Dedic, Cimirot, Pjanic, Demirovic (Gazibegovic 46'), Rahmanovic (Hadziahmetovic 46'), Stevanovic (Hamulic 65'), Dzeko

Bồ Đào Nha: Costa, Dalot, Dias, Inacio, Cancelo, Fernandes (Ruben Neves 79'), Danilo, Otavio (Joao Neves 85'), Leao (Neto 65'), Felix (Vitinha 79'), Ronaldo (Jota 65')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo