x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO 'VỆ BINH DẢI NGÂN HÀ 3' ĐƯA RA LỰA CHỌN GIỮA RONALDO VÀ MESSI

15:56 | 17/05/2023

Diễn viên nổi tiếng người Mỹ, Chris Pratt đã chia sẻ quan điểm cá nhân về lựa chọn "Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại" giữa 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Những năm qua, Messi và Ronaldo đã thống trị thế giới bóng đá trong suốt hơn 1 thập kỷ với sự nghiệp lẫy lừng. Cặp ngôi sao này đã phá vỡ và thiết lập nhiều kỷ lục, cùng với giành được nhiều danh hiệu đồng đội và cá nhân. Cả hai chia nhau 12 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp. Trong khi, Ronaldo có 5 lần được vinh danh thì với Messi, anh đã có 7 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Messi và Ronaldo được coi là hai cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, cuộc tranh luận về ngôi vị xuất sắc nhất đã diễn ra trong nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu kết thúc. Mới đây, Chris Pratt - diễn viên nổi tiếng người Mỹ và vốn là một fan bóng đá, đã lên tiếng về cuộc đua đó.

"Tất nhiên, anh ấy [Messi] là người vĩ đại nhất mọi thời đại. Vâng. Con trai tôi nói, không có gì nghi ngờ, anh ấy chính là người vĩ đại nhất", Pratt nêu quan điểm.

Bộ phim "Vệ binh giải Ngân hà 3" với sự góp mặt của Pratt đang được công chiếu tại các rạp ở Việt Nam. Chris Pratt được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Star Lord trong loạt phim "Vệ binh dải Ngân hà" của vũ trụ điện ảnh Marvel. Bên cạnh đó, anh còn tham gia vai diễn trong các "bom tấn" hành động, khoa học viễn tưởng như Jurassic World hay Passengers. 

Phần 3 của loạt phim "Vệ binh giải Ngân hà" (Guardians of the Galaxy) đạt doanh thu 60,5 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần thứ hai, giảm 49% so với tuần đầu ra mắt. Tác phẩm được đánh giá khá cao về nội dung có chiều sâu, cùng yếu tố giải trí cũng thỏa mãn được khán giả, đặc biệt là phần đồ họa kỹ xảo mãn nhãn. Trên trang Rotten Tomatoes, Guardians of the Galaxy Vol. 3 nhận số điểm 81% từ các chuyên gia và 95% từ các khán giả.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo