x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS CHÍNH THỨC TUYÊN BỐ GIÃ TỪ SỰ NGHIỆP QUỐC TẾ

12:35 | 24/02/2023

Trung vệ Sergio Ramos đã tuyên bố giã từ ĐTQG Tây Ban Nha sau 180 lần ra sân cho La Roja trong gần 18 năm.

Ramos là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha đã giành chức vô địch World Cup đầu tiên vào năm 2010, cùng với 2 danh hiệu vô địch châu Âu vào năm 2008 và 2012. 

Mới đây, anh đã tuyên bố từ giã ĐTQG. Trung vệ này muốn gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ "từ tận đáy lòng".

"Đã đến lúc. Đã đến lúc tôi phải nói lời tạm biệt với đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha", tuyên bố của Ramos viết. "Sáng nay, tôi nhận được một cuộc gọi từ Huấn luyện viên trưởng hiện tại, người đã thông báo với tôi rằng tôi không và sẽ không nằm trong kế hoạch của ông ấy, bất kể tôi thể hiện như thế nào hay tôi làm gì trong sự nghiệp của mình". 

"Với một trái tim nặng trĩu, đó là dấu chấm hết của con đường mà tôi hy vọng sẽ trải dài hơn nữa và sẽ kết thúc với hương vị tuyệt vời hơn".

"Tôi thực sự tin rằng hành trình này xứng đáng kết thúc do tôi lựa chọn hay do màn trình diễn của tôi không ở đẳng cấp xứng đáng với ĐTQG. Bởi bản thân tuổi tác không phải là ưu điểm hay khuyết điểm, nó chỉ là một con số không nhất thiết liên quan đến hiệu suất hoặc khả năng". 

Ramos đã giành 1 chức vô địch World Cup cùng 2 chức vô địch EURO cùng ĐT Tây Ban Nha
Ramos đã giành 1 chức vô địch World Cup cùng 2 chức vô địch EURO cùng ĐT Tây Ban Nha

"Tôi ngưỡng mộ và ghen tị với những cầu thủ như Modric, Messi và Pepe. Thật không may, tôi sẽ không được như họ. Bóng đá không phải lúc nào cũng công bằng và bóng đá không bao giờ chỉ là bóng đá".

Ramos nói thêm: "Tôi ra đi với những kỷ niệm khó quên, tất cả những danh hiệu mà chúng tôi đã chiến đấu và ăn mừng cùng nhau và niềm tự hào to lớn mà tôi cảm thấy với tư cách là tuyển thủ Tây Ban Nha. Huy hiệu này, chiếc áo này và những người hâm mộ này, tất cả đã khiến tôi hạnh phúc. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưởng vào tôi!".

Ramos không chỉ chia tay với tư cách là cầu thủ khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất mà còn đứng thứ 6 trong danh sách kỷ lục mọi thời đại dành cho các cầu thủ đội tuyển quốc gia nam. Vị trí đầu bảng thuộc về Bader Al-Mutawa của Kuwait và huyền thoại Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha với 196 lần khoác áo. 

Thời gian thi đấu của Ramos giảm đi đáng kể dưới thời huấn luyện viên trưởng Luis Enrique, sau khi vắng mặt trong đội hình dự EURO 2020 và World Cup 2022. Lần cuối cùng hậu vệ này ra sân cho ĐT Tây Ban Nha là từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Kosovo vào ngày 31/3/2021.

Khi sự nghiệp thi đấu quốc tế sắp kết thúc, cầu thủ người Tây Ban Nha giờ đây sẽ có thể tập trung vào CLB PSG, đội sẽ có trận đấu tiếp theo với Marseille vào Chủ nhật.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo