x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SỢ COVID-19, M.U QUYẾT KHÔNG NHẢ LINDELOF VỀ ĐT THỤY ĐIỂN

08:45 | 10/11/2020

Trước những diễn biến khó lường của đại dịch toàn cầu, Man United đã có những hành động cương quyết nhằm bảo vệ cầu thủ của mình. Mới đây, Quỷ đỏ đã không cho trung vệ Victor Lindelof tham dự trận Thụy Điển gặp Đan Mạch.

Đan Mạch đang không kiểm soát được Covid-19 khi số ca nhiễm mới tăng phi mã. Chính vì điều này, Vương quốc Anh điền tên quốc gia Bắc Âu này vào khu vực hạn chế nhập cảnh. Đương nhiên, các VĐV đỉnh cao có những đặc quyền nhất định nhưng trong trường hợp này, cả 5 cầu thủ của Thụy Điển đang thi đấu tại Anh hoặc Scotland (trong đó có Lindelof) sẽ bắt buộc phải cách ly 14 ngày khi nhập cảnh nếu tham dự trận đấu trên đất Đan Mạch.

LĐBĐ Thụy Điển phát đi thông báo: "5 cầu thủ của ĐT Thụy Điển đang chơi ở Anh và Scotland sẽ không có mặt trong trận đấu với Đan Mạch vì những quy định cách ly. Thay vào đó, họ sẽ hội quân với toàn đội tại Stockholm sau trận đấu.

5 cầu thủ này bao gồm Robin Olsen, Emil Krafth, Filip Helander, Victor Lindelof và Ken Sema. Vì quy định cách ly của Vương quốc Anh bao gồm cả Đan Mạch, nhóm cầu thủ này sẽ không được CLB cho phép tham dự trận đấu trên. Nếu các cầu thủ phải cách ly trên 5 ngày sau khi tham dự một trận đấu, các CLB có quyền không nhả người. Trong trường hợp này, các cầu thủ của chúng tôi thuộc diện trên sẽ không tham dự trận đấu với Đan Mạch".

Như vậy đã rõ, M.U chỉ có thể ngăn cản Lindelof tham dự trận gặp Đan Mạch. Nhưng ở 2 trận đấu gặp Croatia và Pháp tại Nations League, Quỷ đỏ không thể giữ người được nữa. Đây là điều M.U không muốn một chút nào bởi trung vệ 26 tuổi dính một pha va chạm khá nặng trong chiến thắng 3-1 trước Everton mới đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG ECUADOR, VÒNG 11
07h00 Orense SC VS Nacional Quito
VĐQG PARAGUAY, VÒNG Apt 16
07h00 Nacional(PAR) VS Sportivo Luqueno
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo