x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ MÔN TỪNG DỰ WORLD CUP CỦA TUYỂN TRUNG QUỐC ĐI BÁN TRÁI CÂY DẠO

13:19 | 16/10/2022

An Qi, người từng 9 lần khoác áo ĐT Trung Quốc và tham dự World Cup 2002, vừa bị bắt gặp đang bán anh đào trên phố. Những bức ảnh của cựu thủ thành 41 tuổi này đang lan truyền chóng mặt trên mạng và hầu như tất cả đều tỏ ra tiếc nuối cho tài năng một thời.

An Qi vừa lên tiếng xác nhận về bức ảnh này: “Đúng, đó là tôi”. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh cũng chia sẻ những cực nhọc trong nghề, nhưng anh khẳng định rằng không hề ngại ngùng với công việc mình đang theo đuổi.

“Tôi không có sự phân biệt nghề nghiệp cao thấp, không xấu hổ khi sống và làm việc trong yên bình, mãn nguyện khi kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Tôi cảm thấy bán trái cây không xấu như mọi người nghĩ”, An Qi chia sẻ.

An Qi

Nhiều NHM cảm thấy xót cho anh bởi thường các cầu thủ khi giải nghệ sẽ có một xuất phát điểm nhất định. Sau đó, họ có thể bắt tay vào các công việc liên quan đến chuyên môn như mở trung tâm đào tạo, theo nghề HLV hoặc bình luận viên. Hoặc nếu rẽ ngang, họ cũng trở thành các ông chủ. Với trường hợp của An Qi, mọi người càng tiếc cho anh khi cựu danh thủ này từng là người gác đền dự bị của ĐT Trung Quốc tại World Cup 2002, từng có một sự nghiệp huy hoàng.

Nhưng thực ra, An Qi cũng có những góc khuất trong sự nghiệp. Chấn thương liên miên khiến anh sa sút và phải giải nghệ khi 29 tuổi. Trước đó anh cũng từng dính vào nghi án hiếp dâm. Nhiều vấn đề đã ảnh hưởng đến An Qi, khiến anh bị khủng hoảng tâm lý. An Qi đã không chọn tiếp tục gắn bó với trái bóng tròn sau khi giải nghệ. Thay vào đó, anh đến vườn anh đào của em gái mình và bắt đầu kinh doanh trồng trái cây với cô em. Kể từ đó, An Qi gắn bó với công việc mà anh cho rằng mình rất hài lòng này. Thỉnh thoảng anh xuất hiện trên phố để bán trái cây, thi thoảng anh cũng đi ship hàng cho khách. Nhìn chung, bề ngoài có vẻ khổ cực, nhưng An Qi khẳng định anh có một cuộc sống rất ổn và không bao giờ hổ thẹn với công việc mình đang làm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo