x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ 12-9: MU SẮP HOÀN TẤT BẢN HỢP ĐỒNG VỚI CHARLIE MCNEILL

09:04 | 12/09/2020

Tin bóng đá 12-9: MU sắp hoàn tất bản hợp đồng với Charlie McNeill, HLV Arteta chốt tương lai Alexandre Lacazette tại Arsenal, ... là những tin thể thao đáng chú ý sáng hôm nay.

MU chiêu mộ thành công sao trẻ Man City

ESPN đưa tin MU sắp hoàn tất bản hợp đồng với Charlie McNeill. Tiền đạo 17 tuổi này là ngôi sao sáng của hệ thống đào tạo trẻ Man City. Tuy nhiên, với sự thuyết phục từ MU, McNeill đã quyết định rời Man Xanh khi hết hợp đồng, tìm kiếm thử thách ở Old Trafford. Để sở hữu McNeill, MU tiêu tốn 1,5 triệu bảng, trong đó 750.000 bảng tiền lương và số tiền còn lại là phụ phí. Trước mắt, McNeill sẽ đầu quân cho đội U18 của MU để phát triển sự nghiệp.

HLV Arteta chốt tương lai Alexandre Lacazette tại Arsenal

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã chào đón 3 sự bổ sung đáng chú ý gồm Dani Ceballos, Willian và Gabriel Magalhaes. Hiện tại, Pháo thủ thành London cũng đang muốn hoàn tất chữ ký của Thomas Partey trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Khá bất ngờ khi rộ lên thông tin cho rằng, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch gán Alexandre Lacazette vào thương vụ chiêu mộ Thomas Partey. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Alexandre Lacazette, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng làm rõ.

Cụ thể, Mikel Arteta cho hay: "Alexandre Lacazette thực sự hạnh phúc ở đây. Cậu ấy muốn tiếp tục hoàn thiện bản thân và đóng góp cho đội bóng. Tôi biết cậu ấy tốt như thế nào và ảnh hưởng mà cậu ấy đang mang lại.

Alexandre Lacazette hiểu rõ sự cạnh tranh mà cậu ấy có với các cầu thủ trên hàng công. Và một lần nữa, Alexandre Lacazette cần đòi hỏi bản thân trở thành tiền đạo xuất sắc nhất tại câu lạc bộ bóng đá này, giống như phần còn lại vậy.

Cậu ấy rất vui khi nghe điều đó và cách mà Alexandre Lacazette tập luyện và quản lý bản thân thật tuyệt vời. Vâng, tôi nghĩ cậu ấy rất hạnh phúc khi ở đây. Đó là cảm giác của tôi và những gì tôi nhận được từ chính cậu ấy."

HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về tương lai của Alexandre Lacazette tại Arsenal.
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về tương lai của Alexandre Lacazette tại Arsenal.

Higuain đến Mỹ, chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng của Beckham

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), tiền đạo Gonzalo Higuain đã có mặt tại Mỹ. Trong ít ngày tới, anh sẽ đặt bút vào bản hợp đồng với Inter Miami, chính thức trở thành tân binh của đội bóng do cựu danh thủ David Beckham đồng sở hữu.

Trước đó, Higuain đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng còn thời hạn 1 năm với Juventus. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo và chấp thuận ra đi. Trước Higuain, tiền vệ Blaise Matuidi cũng đã gia nhập đội bóng của Chủ tịch Beckham.

Barca trao số áo huyền thoại cho Griezmann

Cập bến Barcelona vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo Antoine Griezmann rất muốn tiếp tục gắn sự nghiệp của mình với chiếc áo số 7 định mệnh (số áo anh từng mặc ở Atletico và tuyển Pháp). Tuy nhiên, trong bối cảnh chủ nhân của số áo này, Philippe Coutinho ở thời điểm đó vẫn chưa giải quyết hoàn toàn vấn đề tương lai tại Camp Nou, ngôi sao 29 tuổi đành phải sử dụng tạm chiếc áo số 17 suốt cả mùa giải vừa qua.

Phải chờ đến thời điểm hiện tại, Grizi mới được khoác lên mình số áo yêu thích, bất chấp việc Coutinho cũng đã trở lại từ Bayern Munich để phục vụ kế hoạch mùa tới của Barca. Cách đây ít giờ, trang chủ đội bóng xứ Catalan đã xác nhận thông tin này.

"Antoine Griezmann sẽ mặc áo số 7 của FC Barcelona trong mùa giải tới đây, theo bước chân những ngôi sao như David Villa, Pedro, Henrik Larsson và Javier Saviola."

"Vào ngày 14 tháng 7 năm 2019, cầu thủ người Pháp đã được giới thiệu tại Camp Nou với chiếc áo 17 - con số anh ấy mặc ở mùa giải trước. Số 7 đã bị Philippe Coutinho chiếm giữ ở thời điểm đó, điều này khiến Griezmann không thể duy trì số áo mà anh đã sử dụng trong khoảng thời gian chơi cho Real Sociedad và Atletico Madrid."

Barca 'tiến thoái lưỡng nan' vụ mua sao Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Barcelona là một trong những cái tên được giới truyền thông chú ý nhất. Bởi lẽ, "Blaugrana" từng đứng trước nguy cơ chia tay Lionel Messi. Mặc dù vậy, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn ở lại với đội bóng và tham gia tập luyện bình thường trước mùa giải mới.

Giờ đây, nhiệm vụ của HLV Ronald Koeman đó chính là cải thiện chất lượng đội hình bằng các nhân tố mới. Barca vừa đón hai cái tên Miralem Pjanic từ Juventus và Francisco Trincao từ SC Braga. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ với chiến lược gia người Hà Lan.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Everton lên kế hoạch gia cố hành lang phải, nhất là khi Nelson Semedo không đạt được phong độ ổn định. Cái tên được gã khổng lồ xứ Catalunya nhắm đến là Hector Bellerin - người từng có khoảng thời gian ăn tập tại lò La Masia. 

Theo tiết lộ từ MARCA, Barca rất muốn chiêu mộ ngôi sao của Arsenal nhưng gặp vấn đề về tài chính. Giờ đây, "Blaugrana" có ý định mượn hậu vệ 25 tuổi, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè sang năm. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ Pháo thủ chỉ muốn nhận đủ số tiền 25 triệu bảng để đầu tư vào các thương vụ khác.

Trước tình thế khó khăn, đội chủ sân Camp Nou buộc phải chờ đề nghị dành cho Nelson Semedo. Cựu sao Benfica được định giá khoảng 40 triệu bảng. 

barca-quan-tan-belerin
Hector Bellerin đang được đội bóng cũ quan tâm. 

Pogba khỏi Covid-19, trở lại tập luyện với MU

Có xét nghiệm dương tính với Covid-19, Paul Pogba đã phải bỏ lỡ đợt tập trung của đội tuyển Pháp để đá các trận thuộc Nations League. Pogba cùng vợ đã thực hiện việc cách ly nghiêm ngặt tại Anh. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 thông báo đã âm tính với virus và trở lại tập luyên cùng MU. Anh đã có mặt tại Carrington cùng với các đồng đội chuẩn bị cho trận giao hữu với Aston Villa vào cuối tuần.

Vẫn chưa thể khẳng định Pogba có thể tham dự trận giao hữu hay không. Thế nhưng, sự có mặt của Pogba trên sân tập cũng có thể được xem là một tin rất vui với HLV Solskjaer. Sau trận giao hữu với Aston Villa, MU sẽ chính thức bước vào mùa giải Ngoại hạng Anh 2020-21 với cuộc tiếp đón Crystal Palace vào ngày 19/9 (giờ Việt Nam).

Koeman tuyên bố Messi là giỏi nhất

Phát biểu trước trận giao hữu giữa Barcelona và Gimnastic vào hôm nay (12-9), HLV Koeman nói rất nhiều điều tích cực về Messi và ông nhấn mạnh Messi vẫn đóng vai trò quan trọng trong chuyện thành bại của Barcelona.

“Messi là người giỏi nhất”, Koeman chia sẻ với kênh ESPN, “Messi khi sung sức luôn là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và cậu ấy đã thể hiện điều đó nhiều năm qua. Tôi hi vọng Messi có thể lặp lại điều đó một lần nữa trong năm nay”.

Trước đó có thông tin Koeman cân nhắc đến chiếc băng đội trưởng của Messi. Tuy nhiên, sau tuyên bố này, có lẽ như Messi vẫn giữ được chiếc băng đội trưởng mà anh đã đeo suốt hai năm qua ở Barca, kể từ thời điểm công thần Iniesta chuyển sang Nhật Bản thi đấu.

Reunion-Messi-Koeman
Koeman nói Messi là giỏi nhất.

Neymar bình phục sau khi nhiễm Covid-19

Neymar của PSG cũng đã bình phục sau khi dương tính với COVID-19 cách đây 8 ngày. Ngoài Neymar, có đến 6 cầu thủ khác của PSG cũng dương tính với COVID-19 như Marquinhos, Angel Di Maria, Leandro Parades, Navas hay Icardi.

Sau khi trở lại, Neymar lập tức vui mừng thông báo trên Twitter, “Tôi đã trở lại tập luyện, siêu hạnh phúc… #CORONAOUT”.

Neymar đang rất hạnh phúc tại PSG và ngôi sao 28 tuổi người Brazil không còn ý định làm loạn để được tới Barcelona như trước kia.

Trên website của CLB PSG, Neymar chia sẻ, “Tôi sẽ ở lại PSG mùa giải tới với tham vọng được tham dự một trận chung kết Champions League khác, lần này chúng tôi sẽ chiến thắng. Tôi rất thích ý tưởng rằng mình sẽ được ghi tên vào lịch sử của CLB”.

Theo thể thao văn hóa
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo