x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUẤN HẢI ĐỒNG Ý Ở LẠI HÀ NỘI THÊM 3 MÙA GIẢI

00:05 | 30/06/2024

Sau những cuộc đàm phán, tiền đạo Tuấn Hải đã đồng ý sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội thêm 3 mùa giải nữa và sẽ nhận được số tiền lót tay rất lớn.

Trước khi mùa giải 2023/24 khép lại, Hà Nội và Tuấn Hải đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Đội Hà Nội đã sớm đặt vấn đề với Tuấn Hải về việc muốn tiếp tục có được phục vụ của chân sút sinh năm 1998 này. Trên thực tế, Hà Nội đã thành công trong việc giữ chân Văn Xuân hay Xuân Tú, nhưng riêng trường hợp Tuấn Hải thì mất thời gian hơn bởi anh là ngôi sao lớn.

Ban đầu, Tuấn Hải có dự định ra nước ngoài thi đấu sau khi đáo hạn hợp đồng với Hà Nội, nhưng đội bóng Thủ đô rất muốn gia hạn hợp đồng với anh nên việc xuất ngoại của chân sút người Hà Nam chỉ dừng lại ở mức độ dự định. Và cuối cùng, Tuấn Hải đã đưa ra quyết định cuối cùng đó là đồng ý ở lại Hà Nội thêm 3 mùa giải nữa.

Tất nhiên, con số để Hà Nội giữ chân anh là không hề thấp chút nào. Theo nhiều nguồn tin, Tuấn Hải sẽ nhận được không dưới 6 tỷ đồng/mùa. Lâu nay, ở Hà Nội có một “truyền thống” là ngoài số tiền lót tay trong hợp đồng, thì cầu thủ vẫn thường được thưởng thêm sau mỗi lần thi đấu tốt. Việc thưởng thêm ở mức độ bao nhiêu chỉ có ông bầu và cầu thủ hiểu rõ nhất.

Thế nên, đây là điều kích thích các cầu thủ luôn rất muốn được chơi bóng ở Hà Nội, bởi “ông bầu không để ai bị thiệt”. Tuấn Hải trưởng thành từ lò đào tào Hà Nội và trước đây anh đã cùng lứa U21 do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt chuyển vào Hà Tĩnh thi đấu 2 năm. Đến năm 2022, anh được trở lại đội bóng chủ quản và 3 năm qua, đã trưởng thành vượt bậc để trở thành một trong những chân sút tốt nhất của Hà Nội. Ở lại Hà Nội được xem là quyết định sáng suốt với Tuấn Hải, bởi ở đây anh có vị thế cũng như được hưởng quyền lợi tài chính hấp dẫn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA AMERICA 2024, VÒNG 3
08h00 Bolivia VS Panama
08h00 Mỹ VS Uruguay
VĐQG ICELAND, VÒNG 13
02h15 Vikingur Rey. VS Fram Rey.
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 21
05h35 Talleres (RdE) VS Quilmes
VĐQG BRAZIL, VÒNG 13
06h00 Palmeiras/SP VS Corinthians/SP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 13
05h00 Santos/SP VS Chapecoense
07h00 CRB/AL VS Brusque FC/SC
CÚP CHI LÊ, VÒNG Tu Ket
06h00 Univ. de Chile VS San Antonio Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo