x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VARANE MUỐN ĐỒNG ĐỘI CẢNH GIÁC VỚI SỰ NGUY HIỂM CỦA KANE

15:39 | 12/03/2022

Trung vệ Raphael Varane của Man United vừa cảnh báo các đồng đội trước màn tiếp đón Tottenham trong trận cầu đinh vòng 29 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Theo cầu thủ người Pháp này, ở trận đấu tới Quỷ đỏ cần phải hét sức dè chừng tiền đạo Harry Kane bên phía đội khách.

Varane mới đầu quân cho MU hồi mùa Hè năm ngoái, trong khi Kane là tiền đạo chủ lực của Tottenham từ nhiều năm nay. Cách đây vài hôm, anh mới lập cú đúp giúp Tottenham đè bẹp Everton 5 bàn không gỡ. Bình luận về chân sút sinh năm 1993 người Anh, Varane cho biết: "Kane đang đạt phong độ  tốt. Anh ấy rất xuất sắc và đó là điều đã được thừa nhận".

"Tôi rất thích được so tài với những đồng nghiệp hàng đầu thế giới. Tới Premier League, tôi được thỏa ước nguyện này bởi đây quy tụ rất nhiều những cầu thủ có đẳng cấp ngoại hạng".

"Ở Ngoại hạng Anh, mọi trận đấu đều là thử thách lớn. Khi thử thách là thứ không thể tránh khỏi thì chúng ta phải sẵn sàng đương đầu với nó. Riêng với trường hợp của Kane, bạn lại càng cần phải tập trung khi so tài với cầu thủ này ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu".

"Đá với Tottenham, MU không được phép để cho cầu thủ đối phương có nhiều khoảng trống để hoạt động. Đơn giản, họ rất đẳng cấp nên chỉ cần bạn tỏ ra hớ hênh một chút thôi thì cũng có nguy cơ phải trả giá đắt".

Được hỏi về tình trang sức khỏe của mình, Varane cũng chia sẻ thêm: "Vâng. Bây giờ tôi cảm thấy ổn. Tôi đang tập luyện bình thường và đã sẵn sàng ra sân để góp sức cho cả đội".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
07h05 Chicago RS Nữ VS Wash. Spirit Nữ
09h05 Bay FC Nữ VS Portland Tho. Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo