x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÉN MÀN CÂU CHUYỆN RONALDO NHỜ NGƯỜI ĐẺ THUÊ

11:30 | 12/05/2023

Bí ẩn bấy lâu nay về việc Cristiano Ronaldo vung tiền nhờ người đẻ thuê từng gây xôn xao dư luận rốt cuộc đã bị vén màn. Từ đó, có thể thấy được rối loạn hội chứng "đa nhân cách" của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez - bóng hồng mang trong người hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina, đã chung sống cùng nhau một thời gian và cặp đôi đã có con theo cách tự nhiên.

Nhưng trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha từng vung tiền thuê người mang thai hộ, để có 3 đứa con riêng, lần lượt gồm Cristiano Jr., Mateo và Eva. Cựu ngôi sao MU không bao giờ đưa ra lý do cụ thể khiến anh quyết định nhờ người đẻ thuê.

“Khi Cristiano Jr. lớn lên, tôi sẽ nói với nó sự thật, vì nó xứng đáng được như vậy. Nó là con trai tôi. Tôi sẽ kể cho Cristiano Jr.  nghe những gì tôi đã làm, những gì tôi cảm thấy, mọi thứ đang diễn ra trong đầu tôi”, Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo luôn giữ bí mật về việc thuê người mang thai hộ
Ronaldo luôn giữ bí mật về việc thuê người mang thai hộ

“Theo thỏa thuận với mẹ của Cristiano Jr., người muốn giữ bí mật danh tính, con trai tôi sẽ được tôi giám hộ độc quyền. Sẽ không có thông tin nào được cung cấp về chủ đề này và tôi yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của tôi, nhất là trong những vấn đề cá nhân như thế này”, CR tuyên bố.

Tuy nhiên, bí ẩn này mới đây đã được giải mã qua nhưng phân tích sâu sắc của chuyên gia tâm lý học người Tây Ban Nha, Magdalena Salamanca. Theo Magdalena, điều này có liên quan đến một chứng rối loạn mà Ronaldo mắc phải, được gọi là “phức hợp Oedipus”.

Phát biểu trước giới truyền thông, Magdalena khẳng định: "Đó là phản ứng điển hình của một người mắc chứng phức hợp Oedipus chưa được giải quyết. Ronaldo muốn cho thấy anh ta ở trên tất cả, anh ta toàn năng và không cần ai khác. Ronaldo không cần một người phụ nữ để có con”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo