x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANCELOTTI: 'REAL MADRID LÀ ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CỦA MBAPPE'

09:39 | 04/10/2021

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Espanyol, HLV Carlo Ancelotti đã đề cập rất nhiều vấn đề từ câu chuyện Benzema khuyên Mbappe nên đến Real Madrid, tới trận thua muối mặt trước Sheriff...

“Real Madrid là điểm đến lý tưởng để Mbappe chọn đầu quân, bởi Real là một trong những CLB lớn nhất thế giới”, chiến lược gia người Italia khẳng định khi được hỏi về chiến dịch chiêu mộ Mbappe. Dù vậy, Ancelotti cho rằng Mbappe phải là người đưa ra quyết định cho tương lai của chính tiền đạo người Pháp.

Hiện Mbappe vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG dẫn tới khả năng chia tay đội bóng thành Paris vào cuối mùa giải. Real vẫn đang kỳ vọng có được Mbappe vào mùa Hè 2022 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhắc lại trận thua “sốc” trước Sheriff tại Champions League, Ancelotti thừa nhận điều đó đã ảnh hưởng đến niềm kiêu hãnh của Real: “Một CLB lớn như Real Madrid sẽ gặp nhiều chỉ trích khi thua những trận thế này. Nhưng ở khía cạnh tích cực, nó tạo ra động lực để chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn”. 

Nhận xét về tân binh Camavinga, Ancelotti cho rằng tuy tiền vệ này đã có khởi đầu tốt, nhưng vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn ở vị trí mà mình đảm nhiệm. 

“Camavinga còn rất trẻ, cậu ấy còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình. Với Toni Kroos, Real Madrid cần đến kinh nghiệm và những kỹ năng chơi bóng của cậu ấy. Còn Hazard, tôi tin rằng cậu ấy sẽ mau chóng tìm lại đẳng cấp đích thực của mình”, Ancelotti cho biết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo