x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARTETA XÁC NHẬN 2 TRỤ CỘT ARSENAL GẶP VẤN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE

16:53 | 17/04/2024

Trước thềm trận tái đấu giữa Arsenal và Bayern ở tứ kết Champions League 2023/24, 2 trụ cột của Pháo thủ là Bukayo Saka và Martin Odegaard đang phải chạy đua với thời gian để kịp xung trận. Đây là thông tin đã được chính HLV Mikel Arteta xác nhận.

Cuối tuần vừa rồi, cả Saka lẫn Odegaard đều đá chính trong trận Arsenal thua Aston Villa 0-2 trên sân nhà. Trong trận ấy, Saka phải bước đi tập tễnh ở những phút cuối, còn Odegaard nhường chỗ cho Smith-Rowe ở hiệp 2. Ngay sau trận đấu, khi được hỏi tại sao lại thay Odegaard, HLV Arteta đã tiết lộ: "Odegaard cảm thấy điều gì đó không ổn. Để tránh rủi ro nên chúng tôi không thể cho cậu ấy tiếp tục ở lại trên sân".

Trong cuộc họp báo mới đây, câu hỏi về tình trạng của Odegaard lại được đưa ra và lần này thì HLV Arteta cập nhật: "Chúng tôi có chưa đầy 48 tiếng để hồi phục sau trận đấu cuối tuần. Trong buổi tập mới đây, cả đội chỉ tập nhẹ. Về trường hợp của Saka và Odegaard, chúng tôi sẽ xem xét vào ngày mai để biết họ có đủ sức khỏe để thi đấu hay không".

Ở trận lượt đi, Arsenal đã để cho Bayern cầm hòa với tỷ số 2-2 dù có lợi thế sân nhà. Những người ủng hộ đại diện phía Bắc thành London có lý do để lo lắng, bởi Arsenal đã thua với tỷ số 1-5 trong cả 2 lần gần nhất viếng thăm sân Allianz Arena. 

Đáng chú ý, Bayern không chỉ hơn Arsenal về thành tích đối đầu (thắng 7, thua 3 trong 13 cuộc đụng độ chính thức), mà còn sở hữu một vũ khí đủ để khiến Pháo thủ phải run sợ. Đó là, tiền đạo Harry Kane - người đã ghi đến 15 bàn sau 20 trận gặp Arsenal. Anh đang khao khát được cùng Bayern chinh phục danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h00 T.N.Kỳ U18 VS Ma Rốc U18
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo