x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ATLETICO TÍNH PHƯƠNG ÁN ĐƯA SAUL TRỞ LẠI

15:14 | 12/03/2022

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Atletico đang tính đến khả năng sẽ rút tiền vệ Saul Niguez trở lại CLB vào mùa Hè tới, sau một mùa giải cho Chelsea mượn.

Như đã biết, trong hợp đồng cho Chelsea mượn Saul hồi tháng 8/2021, Atletico có mở rộng điều khoản cho phép đội bóng thành London mua đứt tiền vệ này, nếu hài lòng với sự hiệu quả mà Saul mang đến. Tuy nhiên, sau hơn nửa mùa giải chơi cho Chelsea, Saul vẫn chưa thể hiện được gì nhiều, thậm chí còn sa sút phong độ, nên việc được Chelsea mua đứt gần như là điều không thể xảy ra.

Thật ra lúc này, Chelsea cũng không đủ điều kiện để mua Saul vì án cấm từ chính phủ Anh. Nhận thấy tình hình này, Atletico đang chủ động lên kế hoạch đón Saul trở lại, đồng thời nhắm thêm hậu vệ đội trưởng của Chelsea là Cesar Azpilicueta nhằm tăng cường cho hàng thủ.

Ngoài kế hoạch đưa Saul trở lại và nhắm thêm Azpilicueta, Atletico có thể sẽ kéo thêm một ngôi sao khác trở lại CLB vào mùa giải tới, đó là tiền đạo Alvaro Morata nếu Juventus (đội đang mượn Morata) không có câu trả lời dứt khoát “mua hay không mua Morata”. Hiện Juve vẫn muốn kỳ kèo giá cả, dù Atletico tuyên bố con số 35 triệu euro để mua đứt Morata sau 2 năm mượn đã là cái giá quá hời cho đối tác.

Tóm lại, Atletico chắc chắn sẽ trải qua một mùa Hè bận rộn với việc giải quyết tương lai của nhóm cầu thủ hết hạn hợp đồng gồm: Suarez, Herrera, Felipe, Vrsaljko, đồng thời là các vấn đề liên quan đến tương lai 2 cầu thủ đang cho mượn là Saul và Morata.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
23h30 Crewe Alexandra VS Doncaster Rovers
U23 ANH, VÒNG Play off
01h00 Fulham U21 VS Nottingham Forest U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo