x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCELONA MUỐN CÓ CẢ SALAH VÀ MAHREZ

16:51 | 26/03/2022

Barca vẫn đang tìm cách tăng cường hàng tấn công bằng những ngôi sao đẳng cấp. Mới nhất, họ đang ve vãn Mohamed Salah của Liverpool và Riyad Mahrez của Man City.

Salah vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với Liverpool dù hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Ai Cập muốn nhận mức lương 500.000 bảng mỗi tuần và Lữ đoàn đỏ không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của anh.

Và tờ Mundo Deportivo mới đây đã tuyên bố rằng Barca có thể chiêu mộ Salah nếu cơ hội đến trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đội bóng xứ Catalan vẫn đang theo dõi sát mọi biến động trong việc thương thảo hợp đồng của Salah dù anh không phải là ưu tiên số 1 của họ.

Tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund mới là mục tiêu chính của Blaugrana. Nhưng nếu ngôi sao người Na Uy gia nhập Man City hoặc một câu lạc bộ khác, Salah sẽ là lựa chọn tiếp theo của gã khổng lồ La Liga.

Xavi là một người rất ngưỡng mộ Salah và là luôn tin tưởng anh có thể đóng vai trò số 9 ảo ở Nou Camp. Bản thân tiền đạo người Ai Cập đang có mùa giải ấn tượng với 28 bàn và 10 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường.

Ngoài Salah, Barca cũng nhắm đến nhiều cầu thủ tấn công đẳng cấp khác, trong đó có Riyad Mahrez của Man City. Cầu thủ 31 tuổi đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Etihad khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến năm 2023.

Mahrez đã có một mùa giải sung mãn cho đến nay - ghi được 22 bàn thắng và có 7 pha kiến ​​tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường. Và với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, anh đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Chelsea hay PSG.

Theo Foot Mercato, Barca là CLB mới nhất thăm dò khả năng chiêu mộ Mahrez. Tờ báo của Pháp tuyên bố rằng Blaugrana xem cầu thủ này là sự thay thế hoàn hảo cho Ousmane Dembele, người sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa này.

Ngoài ra, còn có hàng loạt ngôi sao cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barca như Raphinha của Leeds, Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain hay Robert Lewandowski của Bayern Munich. Đội bóng xứ Catalan cũng muốn có một trung vệ chất lượng như Kalidou Koulibaly của Napoli.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo