x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 5/6: MOURINHO KHAO KHÁT TÁI HỢP TRÒ CŨ

16:34 | 05/06/2020

Chuyển nhượng HOT 5/6: Mourinho khao khát tái hợp trò cũ; Leipzig sớm chốt được người thay Werner; Man City giữ chân Eric Garcia...

 

MOURINHO KHAO KHÁT TÁI HỢP TRÒ CŨ

HLV Jose Mourinho yêu cầu BLĐ Tottenham xem xét chiêu mộ Kurt Zouma, cậu học trò cũ của ông ở Chelsea. Trung vệ người Pháp này thuộc diện có thể ra đi nếu The Blues nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện Zouma được định giá khoảng 25 triệu bảng.

LEIPZIG SỚM CHỐT ĐƯỢC NGƯỜI THAY WERNER

RB Leipzig quyết định chọn Milot Rashica là người thay Timo Werner. Tiền đạo người Kosovo hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 38 triệu euro nhưng trong trường hợp Werder Bremen xuống hạng, con số này chỉ còn 15 triệu euro. Leipzig được cho là đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với chân sút 23 tuổi.

MAN CITY GIỮ CHÂN ERIC GARCIA

Manchester City đề nghị Eric Garcia gia hạn hợp đồng, sau thông tin liên quan tới việc hậu vệ người Brazil có thể quay lại Barcelona trong mùa giải mới 2020/21. Thỏa thuận hiện tại của trung vệ này với Man City kéo dài đến tháng 6 năm 2021.

Eric Garcia vẫn còn muốn ở lại Man City?
Eric Garcia vẫn còn muốn ở lại Man City?

SCHALKE MUỐN MỜI RAUL TRỞ LẠI ĐỨC

Với việc Schalke thi đấu tệ hại kể từ sau khi Bundesliga trở lại, BLĐ CLB tính sa thải HLV David Wagner để bổ nhiệm cựu cầu thủ Raul Gonzalez. Kể từ năm 2019 cho đến nay, Raul đang dẫn dắt đội Real Madrid Castilla.

POGBA VẪN RỜI M.U Ở HÈ 2020?

Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba vẫn có kế hoạch đưa tiền vệ người Pháp ra khỏi Manchester United vào mùa hè này. Anh được cho là đã có liên lạc với Juventus và Real Madrid, Bên cạnh đó, PSG cũng rất quan tâm tới Pogba.

LUCA ZIDANE VỀ PHÁP?

Luca Zidane sẽ kết thúc hợp đồng với Real Madrid trong mùa Hè 2020 và mong muốn của anh là chuyển về Pháp thi đấu cho 1 đội bóng tại Ligue 1. Montpellier có thể là bến đỗ mà quý tử nhà Zidane đang tìm kiếm.

M.U MUỐN CÓ BENACCER

Sau PSG và Man City, đến lượt M.U theo đuổi tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan - cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu euro. Mùa Hè 2019, Milan chỉ tốn có 16 triệu euro để có Bennacer từ Empoli.

Ismael Bennacer sẽ đi đâu nếu rời Milan?
Ismael Bennacer sẽ đi đâu nếu rời Milan?

PEDRO ĐƯỢC 5 ĐỘI BÓNG LIÊN HỆ

Do sắp chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do nên tiền đạo Pedro Rodriguez đã nhận được lời mời của 5 CLB bao gồm Juventus, Real Betis, Valencia, AS Roma và Sevilla.

THIAGO SILVA TRỞ LẠI AC MILAN?

Theo TuttoSport, đại diện của Thiago Silva đã liên hệ với AC Milan để thân chủ của mình trở lại San Siro trong mùa Hè 2020. Được biết, trung vệ kì cựu người Brazil sẵn sàng giảm lương để tới Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

M.U VÀ LIVERPOOL TRANH JADE-JONES

Liverpool và Man United đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký cùa tiền vệ trẻ mới 17 tuổi Ricky Jade-Jones của Peterborough United.

TOTTENHAM ĐỂ Ý VECINO

Tottenham đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan trong mùa Hè này. Cầu thủ người Uruguay đá chính 14 trận tại Serie A mùa này dưới thời HLV Antonio Conte.

Vecino có đến với giải Ngoại hạng Anh?
Vecino có đến với giải Ngoại hạng Anh?

LONG Ở LẠI SOUTHAMPTON

Tiền đạo Shane Long đồng ý gia hạn thêm 2 năm với Southampton, cho phép anh cống hiến cho CLB này tới mùa Hè năm 2022. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập The Saints vào năm 2014 và có được 35 bàn cùng 26 kiến tạo sau 205 lần ra sân.

ATLETICO NHẮM ARAMBARRI

Theo Mundo Deportivo, Atletico Madrid đã nhắm tới Mauro Arambarri của Getafe như một sự thay thế dự phòng trong trường hợp họ để mất Thomas Partey. Arsenal và M.U sẵn sàng chi một khoản lớn để có được Partey trong mùa Hè này.

M.U CÓ THỂ MUA ĐƯỢC RAUL

Man United đang có cơ hội lớn để mua tiền đạo Raul Jimenez với giá rẻ, chỉ vào khoảng 18 triệu bảng. Trước đây, Wolves luôn hét giá anh rất cao. Nhưng sau thời gian dài các giải đấu bị hoãn vì đại dịch Covid-19, họ đã phải hạ giá bán tiền đạo đã ghi được 109 bàn trong sự nghiệp cho đến nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo