x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG PHƯỢNG LẦN ĐẦU ĐƯỢC YOKOHAMA FC XẾP ĐÁ CHÍNH

17:06 | 24/04/2024

Công Phượng ra sân trong đội hình chính của Yokohama FC, tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Vào lúc 19h00 tối nay (24/4, theo giờ địa phương), tức 17h00 chiều (theo giờ Việt Nam), Yokohama FC sẽ thi đấu với Okayama trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ ra sân thi đấu trong đội hình chính thức.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi chuyển đến Yokohama FC vào cuối năm 2022, Công Phượng mới được đội bóng này đăng ký vào danh sách đội hình chính thức. Trước đó, Công Phượng cũng chỉ được ra sân đúng 1 lần tại giải J.League Cup. Khi ấy, anh còn thi đấu không quá 1 phút trước khi trận đấu khép lại.

Công Phượng lý giải việc ít được thi đấu năm ngoái: “Mùa giải 2023, tôi thường xuyên được bố trí chơi ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Đây là vị trí tôi chưa thi đấu bao giờ, nên cảm thấy khá lạ lẫm và buộc phải thích nghi. Lâu nay tôi luôn là một tiền đạo, nên tôi nghĩ bản thân sẽ phát huy hiệu quả hơn nếu được xếp đúng vị trí”.

Công Phượng lần đầu đá chính ở Yokohama FC
Công Phượng lần đầu đá chính ở Yokohama FC

Tiền đạo người Việt Nam bày tỏ thêm: “Mùa giải năm ngoái, tôi thường được xếp đá hơi xa khung thành nên không thể dứt điểm nhiều, thay vào đó tôi chuyền và kiến tạo nhiều hơn, dù điểm mạnh của tôi là dứt điểm và ghi bàn. Vì thế, tôi nghĩ nếu chơi đúng vi trí tôi sẽ dễ có bàn thắng hơn”.

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam khoác áo nhiều CLB nước ngoài nhất, gồm Mito Hollyhock và Yokohama ở Nhật Bản, Incheon United của Hàn Quốc và Sint-Truidense V.V của Bỉ. Xếp sau anh là Lương Xuân Trường với Incheon United và Gangwon FC (Hàn Quốc), Buriram United (Thái Lan), và Đặng Văn Lâm với HAGL Attapeu (Lào), Muangthong United (Thái Lan), Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG MỸ, VÒNG 11
05h37 Seattle Sounders VS LA Galaxy
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 10
04h00 Venezuela U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
06h30 Brazil U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
09h00 Paraguay U20 Nữ VS Colombia U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
VĐQG ARGENTINA, VÒNG Chung Ket
01h30 Estudiantes LP VS Velez Sarsfield
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
07h00 Quilmes VS Alvarado MDP
VĐQG BRAZIL, VÒNG 5
04h30 Cuiaba/MT VS Palmeiras/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo