x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HLV ARSENAL BẤT NGỜ CÓ MẶT TRONG BUỔI TẬP CỦA ATLETICO

21:36 | 04/04/2024

HLV nổi tiếng người Pháp, Arsene Wenger đã gây sự ngỡ ngàng cho nhiều người khi có mặt trong buổi tập của Atletico.

Sau khi sa thải HLV Bruce Rioch, rất nhiều người chắc mẩm chiếc ghế nóng tại đội bóng thành London được dành cho huyền thoại người Hà Lan, Johan Cruyff. Tuy nhiên, Arsenal lại bất ngờ bổ nhiệm Arsene Wenger, người đang làm việc tít tận Nhật Bản ở CLB Nagoya Grampus Eight khi đó.

Kể từ chính thức dẫn dắt Arsenal ở mùa giải 1996/1997 cho đến khi chia tay vào tháng 5/2018, Wenger  đã kịp để lại dấu ấn với việc giúp đội bóng 3 lần đoạt danh hiệu vô địch Premier League và 7 lần đoạt Cúp FA. Cái tài của Wenger còn ở chỗ biết giúp đội bóng xoay sở dù ngân sách eo hẹp, và đặc biệt xây dựng lối chơi đẹp mắt, giàu tính cống hiến cho Arsenal.

Cựu HLV Arsenal, Wenger mới đây đã gây sự ngỡ ngàng cho nhiều người khi có mặt trong buổi tập của Atletico. Cần biết, các cầu thủ Atletico hiện đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Dortmund ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2023/24 vào tuần sau. Sự xuất hiện đường đột của Wenger ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của số đông fan. Thậm chí, một số fan theo thuyết âm mưu đã đưa ra giả thiết về việc Wenger biết đâu sẽ thay Diego Simeone trên băng ghế chỉ đạo tại đội bóng thành Madrid. 

Trên thực tế, Arsene Wenger  hiện là giám đốc phát triển của FIFA và có chuyến công tác ở Tây Ban Nha. Việc tới sân tập Atletico cũng nằm một phần trong lịch trình làm việc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo