x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỀ NGHỊ HỎI MUA MAGUIRE VÀ MCTOMINAY CỦA WEST HAM BỊ TỪ CHỐI

14:04 | 29/07/2023

MU đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Harry Maguire từ West Ham. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng chưa hài lòng với đề nghị của Búa tạ cho tiền vệ Scott McTominay.

Sau khi bán Declan Rice cho Arsenal với giá hơn 100 triệu bảng, West Ham đang khá rủng rỉnh về tiền mặt và muốn tăng cường nhân sự. Đội bóng của David Moyes nhắm đến 2 cầu thủ của MU là Maguire và McTominay. Tuy nhiên, những lời đề nghị của họ chưa đáp ứng được yêu cầu của Quỷ đỏ.

Theo đó, Man United muốn 35 triệu bảng cho Maguire và 45 triệu bảng cho McTominay. Tuy nhiên, West Ham chỉ muốn chi ra tổng 50 triệu bảng cho bộ đôi này. Trong đó, 20 triệu bảng là cho Maguire còn 30 triệu bảng là cho McTominay.

MU hiện đang khá tự tin trong các cuộc đàm phán khi hợp đồng của Maguire và McTominay đều còn khá dài. Cả hai đều còn hợp đồng tới mùa hè năm 2025 với lựa chọn gia hạn 1 năm.

Man United đang muốn đẩy nhanh tiến bộ bán các cầu thủ không còn suất đá chính trong đội hình nhằm có thêm tiền để chiêu mộ thêm các tân binh khác.

Danh sách các cầu thủ cần bán có khá nhiều từ Eric Bailly, Fred, Donny Van de Beek, Maguire tới McTominay. Bailly chuẩn bị gia nhập Al-Nassr, Fred sắp tới Galatasaray còn Van de Beek được Real Sociedad hỏi mua.

Trong số này, Maguire và McTominay là những cầu thủ mà Quỷ đỏ hy vọng bán được giá nhất. Nếu thành công, họ sẽ có đủ tiền để chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta cùng tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Ceara/CE VS CRB/AL
06h00 Ponte Preta/SP VS Amazonas/AM
07h00 Santos/SP VS Guarani/SP
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 11
05h00 La Serena VS San Marcos A.
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 15
03h00 Atletico VS Boca Juniors Cali
04h00 Interna. Palmira VS Atletico Huila
07h00 Llaneros FC VS Real Santander
07h30 Dep.Quindio VS Cucuta
VĐQG ECUADOR, VÒNG 11
07h00 Tecnico Uni. VS Imbabura
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo