x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM MẶT 5 QUẢ BOM CHỜ WORLD CUP 2018 ĐỂ KÍCH NỔ

14:25 | 30/05/2018

World Cup 2018 sẽ là bệ phóng để những cái tên sau sẽ vụt sáng trên thị trường chuyển nhượng.

Nabil Fekir (Pháp)

Đây là nhân tố thay Benzemna trên hàng công tuyển Pháp. Mùa 2017-18 là quãng thời gian thần kì với tiền đạo 24 tuổi. Anh có vinh dự lần đầu tiên được khoác áo Les Bleus tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Làm chủ hành lang 2 bên cánh của Lyon, Fekir sở hữu 18 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo trong mùa giải vừa rồi. Tại Europa League, anh cũng có 3 bàn thắng.

Fekir đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool, Chelsea, Arsenal, Atletico Madrid. Nếu thi đấu tốt tại World Cup, anh được định giá vào khoảng 50-60 triệu bảng.

Sergej Milinkovic-Savic (Serbia)

Nhân tố của Lazio năm nay mới 23 tuổi và còn tới 4 năm hợp đồng cùng đội chủ sân Olimpico. Được tham dự World Cup là niềm vinh dự nhưng cùng với đó cũng là áp lực đè nặng. Với một người còn non kinh nghiệm như Milinkovic-Savic, chưa biết anh sẽ tỏa sáng hay lụi bại nhanh chóng trên đất Nga hè này.

Manchester United, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Real Madrid và Juventus đang nhòm ngó tiền vệ của Lazio. Nếu đội nào đó đón anh về, cái giá bỏ ra không dưới 40 triệu bảng.

Fred (Brazil)

Tiền vệ của Shakhtar Donetsk đang ở rất gần Manchester United khi đích thân HLV Mourinho đứng ra đàm phán thương vụ này. 25 tuổi nhưng đã là trụ cột tuyến giữa của CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fred xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Tite.

Tài năng của Fred không phải bàn cãi, đó là lý do tại sao anh đang được cả M.U, Man City và Real Madrid quan tâm. Chỉ cần có một mùa World Cup không tệ, 50 triệu bảng là con số hợp lý để đưa anh tới các bến đỗ mới hoành tráng hơn.

Timo Werner (Đức)

Dưới thời Joachim Loew, tuyển Đức ở kì bóng đá lớn nào cũng có hàng loạt nhân tố trẻ xuất sắc. Tại Nga hè này, Werner là một trong số đó.

22 tuổi, tiền đạo của Stuttgart được trao kì vọng lớn ở World Cup năm nay. Tài năng của Werner không bị phủ nhận nhưng điểm yếu lớn nhất của chân sút trẻ này là tính cầu toàn trong lối chơi. Nếu xác định World Cup 2018 là cơ hội để "chào hàng", Werner cần đột phá nhiều hơn.

Các CLB đang quan tâm đến Werner gồm: Liverpool, Manchester United, Bayern Munich, Juventus. Giá của anh được định vào khoảng 45 triệu bảng.

Goncalo Guedes (Bồ Đào Nha)

Guedes được ví là "ngọc thô" của bóng đá Bồ Đào Nha. Anh cần một giải lớn để cọ sát, qua đó thể hiện được những phẩm chất trời phú của bản thân.

Không giành được suất đá chính ở PSG nhưng tại bến đỗ cho mượn là Valencia, Guedes chơi chững chạc đến khó tin. 21 tuổi vẫn chưa phải độ chín nhưng việc từng góp mặt trong đội hình vô địch EURO 2016 của Bồ Đào Nha, Guedes có thừa sự tin tưởng từ HLV Fernando Santos.

Nếu Guedes chơi tốt tại Nga, PSG có thể gọi lại cầu thủ của mình hoặc bán cho Valencia, Borussia Dortmund, Arsenal hoặc Napoli với giá khoảng 30 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
23h30 Crewe Alexandra VS Doncaster Rovers
U23 ANH, VÒNG Play off
18h00 Tottenham U21 VS Aston Villa U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo