x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 6/3: SANCHEZ NGHỈ HẾT MÙA VÌ CHẤN THƯƠNG ĐẦU GỐI

16:17 | 06/03/2019

Sanchez nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối, Brazil mặc áo trắng ở Copa America 2019, HLV Solari không từ chức dù Real Madrid thất bại trước Ajax... là những nội dung chính có trong phần tin tức bóng đá chiều ngày 6/3.

Sanchez nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối

Trong cuộc họp báo trước trận gặp PSG tại lượt về vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhân, Alexis Sanchez sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay vì chấn thương đầu gối dính phải ở trận gặp Bournemouth vào cuối tuần trước.

HLV Solskjaer hy vọng Sanchez sẽ hồi phục sau 4-6 tuần điều trị, nhưng HLV thể lực Pedro Onate của đội tuyển Chile lại nhận định, Sanchez cần ít nhất 6 - 8 tuần để bình phục chấn thương và khả năng tham dự Copa America 2019 vẫn còn là một dấu hỏi lớn, vì tiền đạo MU vẫn cần khoảng 1-2 tuần sau khi bình phục chấn thương để lấy lại thể lực tốt nhất.

Brazil mặc áo trắng ở Copa America 2019

Chiếc áo sân khách của ĐT Brazil tại Copa America 2019
Chiếc áo sân khách của ĐT Brazil tại Copa America 2019

ĐT Brazil sẽ kỷ niệm 100 năm dịp lần đầu tiên vô địch Copa America vào năm 1919 tại Copa America 2019. Theo đó, họ sẽ mặc chiếc áo phụ màu trắng với viền cổ và viền bắp tay màu xanh da trời, thay vì chiếc áo xanh như thường lệ.

HLV Solari không từ chức dù Real Madrid  thất bại trước Ajax

Rất nhiều NHM Real Madrid đã tụ tập trước cửa sân vận động Bernabeu để chờ gặp Chủ tịch Florentino Perez, HLV Santiago Solari và kêu gọi 2 nhân vật này sớm từ chức sau thất bại tủi hổ 1-4 của đội nhà trước Ajax vào đêm qua. Ngoài ra, một số NHM cũng kêu gọi BLĐ đội bóng hãy mang Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu.

Nhưng trong cuộc họp báo sau trận, HLV Solari đã khẳng định ông sẽ không từ chức và chờ đợi một cuộc nói chuyện với BLĐ đội bóng.

Luis Suarez chúc mừng chiến thắng của Ajax

Suarez đã gửi lời chúc mừng đội bóng cũ Ajax giành chiến thắng ngoạn mục 4-1 ngay tại Bernabeu để loại Real Madrid khỏi vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này.

Suarez chúc mừng chiến thắng của Ajax
Suarez chúc mừng chiến thắng của Ajax

“Chúc mừng các bạn. Tôi sẽ luôn dõi theo bước chân của Ajax”, Suarez chia sẻ trên Twitter.

Trong quá khứ, Luis Suarez từng có 4 mùa giải chơi bóng cho Ajax, ghi 81 bàn sau 110 lần ra sân. Phong độ ấn tượng này của tiền đạo Uruguay đã giúp anh chuyển sang thi đấu cho Liverpool, trước khi đầu quân cho Barca vào năm 2014.

FIFA công bố 5 luật mới

Mới đây, hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB), một cơ quan trực thuộc FIFA đã đưa ra những thay đổi cơ bản về luật bóng đá. 

5 điều luật sau đây sẽ được áp dụng từ ngày 1/6/2019: Không được đá bồi sau quả penalty; Bàn thắng bằng tay dù vô tình hay cố tình sẽ không được công nhận; Cầu thủ thay người  sẽ rời sân từ bất cứ vị trí nào (thay vì ra khu vực trọng tài biên và cầu thủ mà mình thay); Cầu thủ có thể chạm bóng trong vòng cấm ngay sau khi thủ môn phát lên; Huấn luyện viên có thể nhận thẻ,...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo