x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 4/2: REAL CHỒNG 300 TRIỆU EURO MUA MBAPPE

09:15 | 04/02/2020

Điểm tin sáng 4/2: Real chồng 300 triệu euro mua Mbappe; Morata nguy cơ vắng mặt đại chiến với Liverpool; Rakitic quyết chia tay Barca sau mùa giải này...

 

- Mbappe chưa bao giờ giấu giếm khát khao được khoác áo Real Madrid và trong trận đấu gần nhất cùng PSG, tiền đạo này bắt đầu tỏ vẻ bất phục khi vùng vằng rời sân khi bị HLV Tuchel thay ra. Ngay lập tức từ Tây Ban Nha, tờ Mundo Deportivo đưa tin Real sẵn sàng chi ra tới 300 triệu euro để có Mbappe.

- Nhằm duy trì thành công trong thời gian lâu dài, Liverpool đang triển khai kế hoạch ký mới hợp đồng với Van Dijk và Alisson, hai rường cột nơi hàng phòng ngự. Trước đó cũng có tin Juventus sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan.

- Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola đã "nhốt" các học trò trong phòng thay đồ 50 phút sau khi Man City để thua Tottenham. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không chỉ trích các học trò mà thay vào đó là một buổi tâm sự.

- Theo xác nhận của bộ phận y tế Atletico, tiền đạo Morata đã bị tổn thương cơ chân phải trong trận derby Madrid. Vì chấn thương này, Morata đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Đây là thông tin rất không vui đối với Atletico, khi trung tuần tháng hai này, thầy trò Simeone sẽ chạm trán Liverpool tại vòng 1/8 Champions League.

Rakitic quyết rời Barca sau mùa giải này
Rakitic quyết rời Barca sau mùa giải này

- Sự gắn bó giữa Rakitic và Barca sẽ khép lại sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Tiền vệ 31 tuổi người Croatia cảm thấy bị tổn thương vì bị BLĐ đội bóng xứ Catalan ứng xử như một món hàng, vì vậy anh đã quyết định tìm đường ra đi.

- Ngày 5/2 tới, Neymar sẽ bước sang tuổi 28. Và để kỷ niệm ngày đặc biệt của bản thân, siêu sao người Brazil đã tổ chức bữa tiệc xa hoa theo chủ để dạ tiệc trắng tại hộp đêm Paris Yoyo, Palais de Tokyo vào hôm Chủ nhật vừa qua.

- Tờ Athletic tiết lộ, Joshua King cảm thấy bị lợi dụng và quấy rối trong ngày cuối chuyển nhượng bởi M.U. Theo đó, trước khi ký kết với Odion Ighalo, M.U đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho tiền đạo đang khoác áo Bournemouth.

- Barca và Real đang chạy đua để có được chữ ký của Victor Osimhen, tiền đạo 21 tuổi đang khoác áo Lille. Ở mùa giải này, Osimhen đã ghi được 15 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo sau 31 trận trên mọi đấu trường và được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

Osimhen đang nằm trong tầm ngắm của cả Real lẫn Barca
Osimhen đang nằm trong tầm ngắm của cả Real lẫn Barca

- Enzo Zidane, cậu con cả của Zinedine Zidane vừa gia nhập Almeria, đội bóng đang chơi tại Segunda, giải hạng hai Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do từ Desportivo das Aves, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

- Atletico Madrid và AS Roma rất muốn chiêu mộ Jesse Lingard, cầu thủ đang khoác áo M.U ngay trong tháng Giêng nhưng bất thành. Tuyển thủ Anh này đang đi vào lối mòn tại Old Trafford nên muốn tìm bến đỗ mới để tái tạo và khám phá bản thân.

- Tờ AS cho hay, Barca đã hỏi mua lão tướng 34 tuổi Fernando Llorente của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, vì ám ảnh về một Kevin-Prince Boateng thứ hai, cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã quyết định không ký hợp đồng với chân sút này.

- Sau khi Gareth Bale bị gạch tên trong trận derby Madrid, người đại diện của cầu thủ người xứ Wales đã phản ứng mạnh mẽ về tương lai của thân chủ. Theo đó, Barnett tuyên bố Bale sẽ thực hiện trọn vẹn hợp đồng còn 2,5 năm với Real và sẽ không trở lại Tottenham hay sang Trung Quốc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo