x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN M.U KÊU GỌI SON HEUNG-MIN GIA NHẬP QUỶ ĐỎ

15:53 | 23/09/2023

Những NHM MU đã cầu xin ngôi sao đang khoác áo Tottenham, Son Heung-min, gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester sau khi theo dõi cuộc phỏng vấn của anh trên thảm đỏ trong buổi ra mắt EA FC24.

Trong sự kiện này, khi được hỏi muốn xây dựng phiên bản cầu thủ tốt nhất, Son đã chọn 3 cựu ngôi sao MU. Thủ quân của Tottenham chọn kỹ năng chuyền bóng của Paul Scholes, khả năng dứt điểm của Ruud van Nistelroy và sức mạnh của Wayne Rooney. Ngoài ra, Son cũng đặc biệt nhấn mạnh đến khả năng rê dắt bóng của "Người ngoài hành tinh " Ronaldo và tốc độ của "Con trai thần gió" Thierry Henry.

Chính câu trả lời thú vị này của Son đã gây ra một “cơn bão mạng” sau đó. “Không nghi ngờ gì nữa, Sonny là một fan bự của MU”, một người bình luận dưới bài đăng trên Twitter của một tài khoản có tên @FootballJOE.

“Gia nhập MU đi anh bạn”, “Hẳn là anh ấy có ga trải giường và giấy dán tường của MU trong nhà”, “Sonny, anh hãy đến MU đi”… là những phản ứng khác của fan MU sau khi theo dõi cuộc phỏng vấn của Son.

Thực ra, ngôi sao người Hàn Quốc từng có một thời gian chơi bóng với Van Nistelrooy tại Hamburg. Và chính chân sút người Hà Lan đã có những lời khuyên bổ ích, thậm chí ở lại rất muộn trong những buổi tập để giúp Son tập sút, thử thách sự nhẫn nại...

Hơn nữa, trước đây Son cũng thừa nhận là một fan MU và nhiều lần được lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi. Thậm chí, người đồng hương Park Ji-Sung của anh còn cho rằng Son sẽ thành công tại Old Trafford, nếu chọn MU.

Son hiện đã ghi 3 bàn sau 5 trận tại Premier League 2023/24 và được bổ nhiệm làm đội trưởng Tottenham hồi tháng 8 vừa qua để trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên được bầu làm đội trưởng chính thức tại một đội bóng chơi ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
23h30 Crewe Alexandra VS Doncaster Rovers
U23 ANH, VÒNG Play off
18h00 Tottenham U21 VS Aston Villa U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo