x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FERNANDO TORRES QUYẾT ĐỊNH CHIA TAY ĐỘI TRẺ ATLETICO

16:19 | 06/04/2024

Fernando Torres sẽ rời Atletico vào cuối mùa giải này, sau khi ông giữ chức HLV trưởng đội U19 của CLB kể từ năm 2021.

Torres nhận công việc này 2 năm sau khi tuyên bố giải nghệ. Gần đây, cựu tiền đạo 40 tuổi đã trở lại Liverpool để có thể theo dõi HLV Jurgen Klopp như một phần trong quá trình tiếp tục phát triển của bản thân trên cương vị HLV.

Tuy nhiên, tờ Relevo của Tây Ban Nha cho biết Torres đã quyết định từ chức ở đội trẻ Atletico vào cuối mùa này. Relevo cho biết Torres tin rằng ông đã "hoàn thành chu kỳ của mình" với đội U19, và Atletico hiện có quyết định quan trọng đối với tương lai của HLV này.

Các cuộc đàm phán giữa Torres và ban lãnh đạo Atletico sẽ diễn ra vào cuối tháng này, và nguồn tin hé lộ El Nino có thể được thăng chức lên làm HLV của đội Atletico B. Dù vậy, HLV Luis Garcia Tevenet đang làm tốt công việc tại đây nên Torres sẽ rời đi.

Hiện vẫn chưa rõ tương lai của Torres ra sao, nhưng cựu sao Liverpool chắc chắn rất thích thú khi trở lại Anfield cuối tuần trước. Ông nói: "Tôi đã có cơ hội xem mọi thứ hoạt động như thế nào từ bên trong, điều đó thật tuyệt. Tôi là một fan cứng của Jurgen và các nhân viên của ông ấy tại trung tâm huấn luyện AXA. 

Nơi này đã rất khác so với thời tôi còn ở đây. Rõ ràng là Liverpool đã phát triển rất nhiều và tôi có cơ hội hiểu tại sao. Có nhiều lý do nhưng thật tuyệt vời khi được ở đây, và có thể gặp Jurgen, Pep (Lijnders) và tất cả các nhân viên để học hỏi và cố gắng hiểu phong cách thi đấu của Liverpool".

Khi được hỏi đã học được gì khi theo dõi Klopp, Torres nói thêm: "Nhiều thứ lắm. Điêu mấu chốt có lẽ là sức hút và tính cách của Jurgen cùng các trợ lý của ông ấy đối với các cầu thủ. Ông ấy đối xử với mọi người như một gia đình, điều mà tôi nghĩ là quan trọng nhất. 

Tôi thực sự tin tưởng vào mối quan hệ cá nhân giữa các cầu thủ, nhân viên và tất cả mọi người có liên quan ở CLB. Đó là chìa khóa để đội bóng vận hành theo cách này. Tôi thấy từ bên trong rằng họ cũng suy nghĩ như vậy, điều đó thực sự tốt đẹp".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h00 T.N.Kỳ U18 VS Ma Rốc U18
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo