x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG VÔ DUYÊN, DORTMUND THẤT BẠI TRƯỚC FREIBURG

07:13 | 07/02/2021

Phung phí quá nhiều cơ hội khiến cho Dortmund phải nhận thất bại đầy tiếc nuối 1-2 trước chủ nhà Freiburg. Với trận thua này, Dortmund tiếp tục nằm ngoài top 4 còn Freiburg đã leo lên xếp thứ 8 trên BXH.

BÀN THẮNG

Freiburg: Woo-Yeong (49'), Schmid (52')

Dortmund: Moukoko (76')

Trong chuyến làm khách trước Freiburg, Dortmund tung ra đội hình mạnh nhất có thể với sự góp mặt của những Brandt, Sancho, Reyna, Reus và đặc biệt là Haaland. Tuy vậy, Freiburg cho thấy họ có sự chuẩn bị tốt cho màn so tài với Dortmund.

Trước hàng công ấn tượng của đội khách, Freiburg chủ động đá phòng ngự phản công để hạn chế tối đa sự uy hiếp dành cho cầu môn của Mueller. Điều đó lý giải vì sao mà Dortmund dù cầm được nhiều bóng nhưng chẳng tạo được các cơ hội đáng chú ý. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Freiburg bất ngờ vượt lên ở phút 49 nhờ công Jeong Woo-Yeong. Từ cánh trái, Grifo có pha căng ngang cho cầu thủ người Hàn Quốc Jeong Woo-Yeong dứt điểm bằng chân trái đầy uy lực khiến thủ môn Hitz phải bó tay. 1-0 cho Freiburg.

Jeong Woo-Yeong ghi dấu ấn giúp Freiburg đánh bại Dortmund

Đang đà hưng phấn, Freiburg lại có thêm bàn thắng thứ 2. Phút 52, hậu vệ phải Jonathan Schmid ghi bàn thắng vô cùng đẹp mắt đưa bóng đi thẳng vào góc cao, qua đó nhân đôi cách biệt cho Freiburg.

Những phút tiếp theo, Dortmund dù rất cố gắng cũng chỉ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhờ công cầu thủ trẻ Moukoko sau đường chọc khe của Haaland.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Dortmund thua trên sân khách. Với kết quả này, Dortmund vẫn đứng thứ 6 trên BXH Bundesliga 2020/21 với 32 điểm còn Freiburg leo lên xếp thứ 8 khi sở hữu 30 điểm.

Ở một số trận đấu khác, Bayern Leverkusen đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước Stuttgart. Đây là trận đấu mà  Kerem Demirbay đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, Moussa Diaby có "cú đúp" kiến tạo và đặc biệt là tân binh Demarai Gray mà Leverkusen chiêu mộ từ Leicester cũng có bàn ra mắt. 

Trong khi đó, Schalke với sự bổ sung đến từ Mustafi và Kolasinac (mượn từ Arsenal) nhưng vẫn có trận thứ 5 liên tiếp không thắng khi thất thủ 0-3 trước RB Leipzig. Với thắng lợi này, Leipzig tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH khi có 41 điểm còn Schalke tiếp tục đứng chót bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h45 Club Brugge VS Fiorentina
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 2
23h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Peterborough Utd VS Oxford Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo