x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV IRAQ KHẲNG ĐỊNH SẼ KHÔNG BUÔNG TRẬN GẶP VIỆT NAM

17:14 | 23/01/2024

Chiến lược gia Jesus Casas của tuyển Iraq khẳng định mọi trận đấu tại Asian Cup 2023 đều rất quan trọng, vì vậy đội nhà sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Việt Nam.

Tuyên bố được HLV tuyển Iraq đưa ra trong cuộc họp báo chiều 23/1, tức một ngày trước lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Hiện thầy trò Casas sớm giành vé vào vòng knock-out nhờ hai trận toàn thắng, trong khi đó tuyển Việt Nam đã chia tay giải sau thất bại trước Indonesia ở lượt trận trước.

Với tuyển Iraq, ngay cả khi hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng trước một loạt trận, họ vẫn quyết tâm không buông trước Việt Nam. Ông Casas nói: "Chúng tôi muốn thắng Việt Nam. Tuyển Iraq sẽ ra sân để quyết giành chiến thắng. Tại Asian Cup, trận nào cũng quan trọng. Tuyển Iraq cần thể hiện phong độ tốt nhất trong mọi trận đấu".

Chia sẻ thêm về lực lượng của tuyển Iraq trước trận gặp Việt Nam sẽ diễn ra ngày 24/1, ông Casas cho biết vài cầu thủ bị đau nhẹ nhưng không đáng kể. Quan trọng hơn, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh dù ai được vào sân thì đều quyết tâm giành chiến thắng.

Ở lượt trận thứ hai của bảng D Asian Cup 2023, tuyển Iraq tạo ra cú sốc lớn, họ đánh bại Nhật Bản với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, ông Casas muốn học trò quên thắng lợi trước Nhật Bản để hướng tới trận gặp Việt Nam.

"Thật tuyệt vời khi tuyển Iraq có chiến thắng trước Nhật Bản. Song, đó cũng chỉ là một trận thắng. Lúc này, chúng tôi chỉ nghĩ đến trận gặp Việt Nam. Còn về trận thắng Nhật Bản, tôi rất tự hào về các cầu thủ trong đội, họ đã mang đến ngày tuyệt vời cho người dân nước nhà", ông Casas cho biết.

Nhận xét về tuyển Việt Nam, ông Casas dành sự tôn trọng cho đối thủ, theo đó cho biết tuyển Việt Nam đã chơi tốt, từng có thời điểm dẫn trước Nhật Bản. Chiến lược gia của tuyển Iraq đánh giá cao khả năng phối hợp, tạo cơ hội của tuyển Việt Nam, "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ khó khăn. Việt Nam sẽ là đối thủ rất khó chơi", thuyền trưởng tuyển Iraq nói.

Sau cùng, ông Casas cho rằng Asian Cup 2023 là giải đấu rất khó khăn, theo đó mỗi sai lầm đều phải trả giá đắt. Ông tiếp tục nhấn mạnh tuyển Iraq sẽ chơi hết sức trập trung trong trận gặp Việt Nam.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h00 Central Coast VS Adelaide Utd
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo