x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK ĐẾN SÂN CỔ VŨ VĂN TOÀN RA MẮT Ở K.LEAGUE 2

14:50 | 27/02/2023

HLV Park Hang Seo sẽ đến sân cổ vũ Văn Toàn cùng Seoul E-Land thi đấu trận khai màn K.League 2.

Sáng 27/2, trang fanpage chính thức của câu lạc bộ Seoul E-Land thông báo ngắn gọn: “Huấn luyện viên Park Hang Seo - người hùng của bóng đá Việt Nam sẽ đến sân nhà của chúng ta vào ngày 1/3 để cổ vũ đội nhà và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của đội tuyển Việt Nam”.

Ở vòng 1, Seoul E-Land sẽ tiếp đón Cheongju trên sân nhà vào 14h00 ngày 1/3. Đây cũng là trận ra mắt của Văn Toàn trong màu áo đội bóng mới. Vì thế, HLV Park quyết định sẽ đến sân để cổ vũ tinh thần cho cậu học trò cưng ở ĐT Việt Nam trước đây.

Sự có mặt của ông thầy chắc chắn là nguồn động viên lớn về mặt tinh thần cho Văn Toàn. Trước đó, Văn Toàn nhận sự quan tâm từ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Hôm 24/2, ông Nguyễn Vũ Tùng, thành viên Đại sứ quán, đã đến Seoul E-Land, để động viên cựu cầu thủ HAGL trước ngày K.League 2 khai màn.

Tiền đạo sinh năm 1996 đang hòa nhập tốt trong màu áo của Seoul E-Land. Trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới gặp Incheon United, Văn Toàn được xếp đá chính và ghi dấu ấn với đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Tân binh đến từ Việt Nam được HLV Park Choong Kyun đánh giá cao.

Trong những chia sẻ gần đây về cậu học trò, cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết: “Văn Toàn là một tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng những ưu thế của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Seoul E-Land trong mùa giải phía trước. Có lẽ do có thời gian làm việc lâu với huấn luyện viên Park Hang Seo nên Văn Toàn thích nghi và hòa nhập rất nhanh cùng Seoul E-Land”.

Cơ hội để Văn Toàn đá chính ở Seoul E-Land đang rộng mở. Mới đây, chân sút số 1 của đội bóng này là Ronan dính chấn thương, phải ngồi ngoài điều trị đến tháng 5. Điều đó cũng đồng nghĩa khả năng ra sân của Văn Toàn ở đội bóng mới cũng sẽ nhiều hơn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo