x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CRYSTAL PALACE VS CHELSEA: PHÚT BÙ GIỜ CẢM XÚC

08:17 | 13/02/2024

Hai pha lập công của Gallagher và Enzo ở những phút bù giờ cuối trận đã giúp Chelsea ngược dòng thành công trước Crystal Palace.

Ghi bàn: 

- Crystal Palace: Lerma 30'

- Chelsea: Gallagher 47'; 90'+1, Enzo Fernandez 90'+4

Chelsea không có phong độ tốt thời gian qua nhưng đã thắng Aston Villa 3-1 ở FA Cup và trong trận này HLV Mauricio Pochettino chỉ thay 1 người trong đội hình "The Blues", trung vệ kỳ cựu Thiago Silva trở lại đá chính do Benoit Badiashile không đủ thể lực ra sân. 

Mặc dù vậy sắp xếp của Chelsea có phần kỳ cục khi Nicolas Jackson lại đá lùi trong khi Cole Palmer chơi cao nhất, và trong hiệp 1 hàng công Chelsea gần như không có cơ hội dứt điểm đáng kể nào. Thế trận của hai bên khá bế tắc nhưng đến phút 30, Jefferson Lerma tận dụng pha để mất bóng của cả Caicedo lẫn Madueke để tung một cú sút xa trái phá vào góc xa đánh bại Petrovic mở tỷ số cho Palace.

Hiệp 1 kết thúc cho Chelsea với pha sút chệch cột dọc của Gallagher sau khi anh thoát xuống vòng cấm. Sau giờ nghỉ chính Gallagher mang lại bàn gỡ hòa cho Chelsea, anh có mặt đúng lúc đón quả tạt từ cánh phải của Malo Gusto và tung cú đá rất căng vào góc cao khung thành tung lưới đội bóng cũ.

Sự trở lại vị trí quen thuộc của các nhân sự hàng công Chelsea giúp thế trận của đội khách tốt hơn. Cơ hội đến cho cả hai, Chilwell sút vọt xà phút 68 và 8 phút sau tài năng trẻ Franca buộc Petrovic phải đổ người đấm cú sút xa của anh. Dù vậy hai bên vẫn tỏ ra khá thiếu độ chuẩn xác ở những pha dứt điểm cuối.

Với cú đúp bàn thắng, Gallagher đã giúp Chelsea lật ngược thế cờ ở hiệp đấu thứ 2

Nhưng đến phút 90+1, Palmer băng xuống cánh phải trong một pha phản công nhanh và đường chuyền ngang của anh vào khu chữ D được chính Gallagher đón với cú sút chân phải đưa Chelsea dẫn 2-1. Palace lúc này phải dâng lên tìm bàn gỡ và ở phút 90+4 họ bị trả đòn, Palmer thoải mái dẫn bóng xuống trước khi chọc khe chéo cho Enzo Fernandez, người rất bình tĩnh tâng bóng vào cầu môn Palace ấn định 3-1.

Trận thắng này đưa Chelsea trở lại vị trí thứ 10 quen thuộc của họ, thay thế Wolverhampton với cách biệt 2 điểm nhiều hơn. Crystal Palace trong khi đó đứng thứ 15 với 24 điểm, chỉ còn hơn khu vực nguy hiểm 5 điểm.

Đội hình xuất phát: 

Crystal Palace: Henderson, Munoz, Andersen, Richards, Mitchell, Lerma, Hughes, Wharton, Franca, Ayew, Mateta.

Chelsea: Petrovic, Gusto, Disasi, Silva, Chilwell, Fernandez, Caicedo, Gallagher, Palmer, Madueke, Jackson.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h00 Central Coast VS Adelaide Utd
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo