x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KIMMICH GẶP KHÓ KHI TỪ CHỐI TIÊM VACCINE NGỪA COVID-19

10:03 | 22/11/2021

Là một trụ cột của Bayern Munich, nhưng quyết định không tiêm vaccine ngừa Covid-19 của Joshua Kimmich đã khiến cho cả Bayern và tiền vệ này gặp khó khăn trước lời kêu gọi toàn dân cần tiêm ngừa Covid-19 của chính phủ Đức.

Bayern đang chịu nhiều sức ép từ chính phủ Đức về việc kêu gọi cầu thủ tiêm ngừa Covid-19, đồng thời cũng khó xử khi không thể dùng Kimmich với tư cách là chủ lao động sử dụng lao động khi người đó chưa tiêm ngừa. 

Nói cách khác, tuy chủ tịch Herbert Hainer của Bayern từng nói: “Nếu Kimmich chọn giải pháp không tiêm phòng thì đó là quyền của cậu ấy, ở đây không có sự bắt buộc. Hãy tôn trọng suy nghĩ của cậu ấy”, nhưng đứng trên phương diện lãnh đạo đội bóng, có lẽ ông Hainer vẫn muốn toàn bộ cầu thủ Bayern đều tiêm ngừa đầy đủ để mọi thứ được suôn sẻ.

Cần biết, mới hồi tháng trước, Kimmich từng là người hô hào cho chiến dịch “Kick off Covid-19” (đá bay Covid-19) nhưng anh không chịu tiêm phòng vaccine, đồng thời lại nói: “Tôi lựa chọn không tiêm vaccine”, trong khi đó nhà nước Đức luôn muốn giới cầu thủ là “tấm gương sáng” trong việc tiêm vaccine ngừa Covid-19. Được biết, thống kê cho thấy trên toàn nước Đức hiện nay đã có 94% cầu thủ ở Bundesliga đã tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Rõ ràng, việc Kimmich không tiêm vaccine không chỉ tạo nên cuộc tranh cãi trong làng bóng đá Đức mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới Kimmich khi tiền vệ này không được ra sân, đồng nghĩa Bayern có quyền trừ lương Kimmich.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Ceara/CE VS CRB/AL
06h00 Ponte Preta/SP VS Amazonas/AM
07h00 Santos/SP VS Guarani/SP
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 11
05h00 La Serena VS San Marcos A.
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 15
03h00 Atletico VS Boca Juniors Cali
04h00 Interna. Palmira VS Atletico Huila
07h00 Llaneros FC VS Real Santander
07h30 Dep.Quindio VS Cucuta
VĐQG ECUADOR, VÒNG 11
07h00 Tecnico Uni. VS Imbabura
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo