x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP THỪA NHẬN THÍCH MESSI HƠN RONALDO

15:03 | 13/05/2020

HLV Juergen Klopp của Liverpool cho biết ông thích Lionel Messi hơn Cristiano Ronaldo, bất chấp tiền đạo thuộc biên chế Juventus gần như là một "cầu thủ hoàn hảo".

 

Messi và Ronaldo được đánh giá là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, và câu hỏi ai giỏi hơn từ bao lâu nay vẫn chưa có lời giải thỏa đáng. 

Về phần mình, HLV Klopp khen ngợi thể chất tuyệt vời của Ronaldo, nhưng thích Messi hơn, khen ngợi siêu sao người Argentina có thể tạo nên những khoảnh khắc ma thuật mà trông "dễ như bỡn".

"Với tôi, tôi thích Messi hơn. Chúng tôi đã chạm trán cả hai cầu thủ này, và việc ngăn chặn họ gần như không thể. Messi có yêu cầu thể chất thấp hơn nhiều từ khi sinh ra. 

Nếu bạn muốn vẽ nên một cầu thủ hoàn hảo, Ronaldo sẽ là cầu thủ như vậy với chiều cao tốt. Cậu ấy có thể nhảy hay chạy rất nhanh. Ngoài ra, thái độ thi đấu của Ronaldo là tuyệt vời. Cậu ấy gần như hoàn hảo và chuyên nghiệp.

Ở chiều ngược lại, Messi nhỏ người nhưng làm mọi thứ vô cùng đơn giản. Do đó tôi thích cậu ấy hơn một chút. Nhưng Ronaldo là một cầu thủ phi thường. 

Điểm chung của Messi và Ronaldo là họ đều đã cho thấy đẳng cấp suốt một thời gian dài. Có vài cầu thủ trẻ sở hữu tiềm năng tương tự, nhưng để làm được như Messi và Ronaldo với quãng thời gian như vậy thậm chí còn khó tin hơn", Klopp chia sẻ.

Hiện tại, Liverpool của Klopp vẫn đang chờ Ngoại hạng Anh 2019/20 thi đấu trở lại để tự định đoạt ngôi vương. Chỉ cần 2 chiến thắng nữa, The Reds sẽ lên ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 2
20h30 Na Uy U17 Nữ VS Pháp U17 Nữ
23h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Peterborough Utd VS Oxford Utd
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 12
23h30 Phonix Lubeck VS Hamburger II
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo