x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LẬP CÚ ĐÚP KIẾN TẠO, SON HEUNG MIN GIÚP ĐỘI NHÀ GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

07:33 | 04/10/2021

Với lợi thế sân nhà Tottenham đã giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa.

Ghi bàn Tottenham vs Aston Villa

Tottenham: Hojbjerg (27'), Lucas Moura (71')

Aston Villa: Watkins (67')

So với Tottenham, Aston Villa có phong độ nhỉnh hơn một chút (thắng 3, hòa 1, thua 2). Đội bóng thành Birmingham đặc biệt cứng đầu khi chạm trán các đối thủ lớn nhờ lối chơi kỷ luật và quyết liệt. Trước khi hạ MU ngay trên sân khách, Villa cũng cầm hòa Chelsea 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức tại cúp liên đoàn Anh. Về phần mình, Tottenham có lợi thế sân nhà nơi họ đã thắng 8/10 trận gần đây. Tuy nhiên trong lần gần nhất tiếp đón Aston Villa thì Tottenham lại thua 1-2 (tháng 5/2021).

Với quyết tâm cao nhất, Aston Villa nhập cuộc đầy tự tin và máu lửa. Họ khiến cho Tottenham gặp vô số khó khăn bởi lối chơi pressing ngay từ phần sân đối thủ. Chính vì thế, hai tiền đạo Son Heung-min và Harry Kane phải lui về khá sâu để tìm bóng. Mãi đến phút 24, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu mới xuất hiện. Từ quả đá phạt của Tottenham ở khu vực giữa sân, Kane thực hiện rất nhanh khi quan sát thủ thành Martinez dâng cao. Tuy nhiên, Martinez vẫn kịp cứu thua cho Villa.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Tottenham đã có bàn thắng khai thông bế tắc. Sau đường căng ngang của Son bên cánh phải, Hojbjerg đã tung ra cú cứa lòng đi chìm hiểm hóc làm bó tay Martinez. 1-0 cho Tottenham.

Hojbjerg ăn mừng sau khi ghi bàn cho Tottenham

Sau khi bị dẫn trước, Tottenham chơi tốt hơn còn Villa cố gắng dâng cao đội hình, tạo sức ép để tìm kiếm bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, ý đồ của Villa không thành công khi Watkins hay Ings không thể chọc thủng lưới Lloris.

Sang đến hiệp 2, Tottenham tiếp tục là đội thi đấu mạch lạc và bài bản hơn. Phút 52, Son có pha căng ngang nguy hiểm từ cánh trái nhưng Martinez kịp đẩy ra. Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra khá cân bằng. Nhưng tới phút 67, Villa bất ngờ tìm được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 nhờ pha đệm bóng cận thành của Watkins.

Dù vậy, niềm vui của đội khách cũng chẳng tồn tại quá lâu. Đến phút 71, Son đi bóng khéo léo trước khi căng ngang vào trong khiến Targett trong lúc lui về cản phá đã đá phản lưới nhà, nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Những phút còn lại, thế trận diễn ra khá cân bằng. Cả hai đội đều có thêm cơ hội để sút tung lưới đối phương nhưng đều không thành công. Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng 2-1 trước Villa.

Với kết quả này, Tottenham đứng thứ 8 khi có 12 điểm còn Villa xếp thứ 10 với 10 điểm. Khoảng cách giữa Tottenham với CLB xếp thứ 2 trên BXH là Liverpool chỉ là 2 điểm. Tuy vậy, Liverpool đang đá ít hơn Tottenham 1 trận.

Đội hình thi đấu Tottenham vs Aston Villa

Tottenham: Lloris, Emerson, Dier, Romero, Reguilon, Hojbjerg, Ndombele (Lo Celso 76'), Skipp, Lucas (Gil 89'), Son Heung Min, Kane

Aston Villa: Martinez, Konsa, Mings, Hause (Traore 80'), Cash, McGinn, Douglas Luiz, Targett, Ings (Archer 89'), Ramsey (Buendia 69'), Watkins

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo