x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO HENDERSON CHƯA THỂ RA MẮT AJAX

14:03 | 22/01/2024

Tiền vệ Jordan Henderson vẫn chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới Ajax do Brexit, thông tin đã được tiết lộ bởi truyền thông Hà Lan và Anh.

Henderson, người chỉ ra sân 19 lần cho CLB Al Ettifaq sau khi chuyển đến từ Liverpool vào mùa Hè năm ngoái, đã ký một hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Ajax. Tại đội bóng mới, Henderson sẽ khoác áo số 6 do áo số 14 anh thường xuyên mặc lúc này đã được Ajax treo từ năm 2007 để tưởng nhớ cố huyền thoại Johan Cruyff.

Và ngay sau khi Ajax đưa áo đấu của cầu thủ người Anh ra thị trường đã tạo nên một cơn sốt. Theo đó, áo đấu của Henderson đã trở thành áo đấu bán chạy nhất trong lịch sử của Ajax. Một nguồn tin của đội bóng nhận xét rằng Ajax "hiếm khi hoặc chưa bao giờ gặp phải điều này".

Mặc dù vậy, NHM đội bóng thủ đô vẫn chưa thể chứng kiến cầu thủ người Anh ra sân. Cựu thủ quân Liverpool đã theo dõi chiến thắng 4-1 của Ajax trước RKC Waalwijk từ trên khán đài và có thể anh ấy sẽ phải làm quen với điều đó trong thời gian tới.

Các quy định mới của Brexit có nghĩa là Ajax phải chờ giấy phép lao động được phê duyệt trước khi Henderson có thể tập luyện hoặc thi đấu cùng các đồng đội mới. Mặc dù không có bất cứ thông tin nào cho thấy đơn đăng ký sẽ không thành công nhưng Daily Mail cho biết quá trình này có thể mất tới hai tuần.

Điều đó sẽ khiến cầu thủ trưởng thành từ học viện Sunderland rơi vào tình trạng lấp lửng cho đến trận đại chiến với đội đầu bảng giải VĐQG Hà Lan là PSV vào ngày 3/2. Mặc dù vậy, HLV tạm quyền John van't Schip đang mong muốn quá trình này được đẩy nhanh hơn để Henderson có thể kịp tập luyện với các đồng đội mới.

Ajax đã khởi đầu mùa giải một cách tệ hại và đứng trước nguy cơ xuống hạng trước khi Maurice Steijn bị sa thải. Tuy nhiên, dưới triều đại John van't Schip đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử bóng đá Hà Lan đã lọt xác. 6 chiến thắng trong 8 trận đã giúp họ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém đội xếp thứ 3 là  Twente 6 điểm, đội chiếm vị trí cuối cùng dự Champions League mùa tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
23h30 Crewe Alexandra VS Doncaster Rovers
U23 ANH, VÒNG Play off
18h00 Tottenham U21 VS Aston Villa U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo