x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY ĐẠT THỎA THUẬN CÁ NHÂN VỚI SAO WEST HAM

13:47 | 09/04/2024

Man City dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất một thỏa thuận được chờ đợi từ lâu để ký hợp đồng với Lucas Paqueta từ West Ham, sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Brazil.

Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với Paqueta về mức lương trước khi ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Foot Mercato đưa tin. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch châu Âu và Ngoại hạng Anh vẫn phải đạt được thỏa thuận với đội chủ quản West Ham về mức phí chuyển nhượng.

Paqueta là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man City trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 nhưng bất thành do vấp phải sự từ chối quyết liệt của The Hammers, đội trước đó đã mất tiền vệ đội trưởng Declan Rice, người chuyển sang Arsenal với mức phí kỷ lục.

Bên cạnh đó, việc Man City tạm ngừng theo đuổi cựu cầu thủ Lyon là do thời điểm đó anh đang bị Liên đoàn bóng đá Anh điều tra với cáo buộc dính vào cá cược và đối diện với án treo giò. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của cầu thủ người Brazil thì cho đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ tiến triển gì từ cuộc điều tra: "Đã 7 tháng kể từ khi điều đó xảy ra và tôi vẫn đang hợp tác, làm tất cả những gì trong khả năng để vụ việc có thể được giải quyết".

Paqueta lúc này vẫn còn hợp đồng với West Ham tới năm 2027 và có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại, The Hammers vẫn giữ nguyên mức phí chuyển nhượng ban đầu là 85 triệu bảng. Tuy nhiên, sẽ chẳng có thương vụ chuyển nhượng nào được thực hiện cho đến khi FA xác nhận kết quả cuối cùng vụ điều tra của Paqueta.

Nếu bị xác định có tội, tiền vệ người Brazil hoàn toàn có thể bị treo giò trong nhiều tháng. Chính vì thế, thông tin về việc Man City đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 26 tuổi dù có thật nhưng thương vụ cũng khó xảy ra sau khi cuộc điều tra kết thúc. Về cá nhân Paqueta, anh vẫn đang thi đấu và tỏa sáng trong màu áo West Ham với 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo