x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MARSEILLE BỊ XỬ THUA SAU TRẬN HỖN CHIẾN KINH HOÀNG VỚI NICE

10:20 | 23/08/2021

Trận đấu giữa Nice vs Marseille đã phải hoãn giữa chừng khi một đám đông CĐV đội chủ nhà đã tràn vào sân làm loạn tạo nên một cảnh tượng kinh hoàng.

Phút 74 trận Nice vs Marseille ở vòng 3 Ligue 1, đội chủ nhà đang dẫn 1-0 và đội khách được hưởng quả phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công. Dimitri Payet bước ra cột góc để thực hiện thì dính ngay một chai nước ném vào lưng từ trên khán đài.

Payet ngã xuống sân đau đớn nhưng sau đó vì quá tức giận, ngôi sao 34 tuổi đã đứng dậy và ném chai nước lại chỗ khán đài. Các cầu thủ Marseille cũng chạy tới và làm hành động tương tự khiến đám đông càng trở nên hỗn loạn.

Alvaro Gonzalez và Guendouzi còn lên tiếng nạt nộ lại fan đội chủ nhà. Thấy thế, các cầu thủ Nice vội chạy ra can ngăn nhưng không còn kịp nữa. Một vài fan quá khích đã tràn xuống sân đòi ăn thua đủ với Payet cùng đồng đội.

Hỗn chiến kinh hoàng ở trận Nice vs Marseille

Các cầu thủ Nice và nhân viên an ninh đã cố hết sức để chia tách đôi bên. Nhưng sau đó, không biết vì lời qua tiếng lại thế nào mà một vài thành viên của Nice cũng lao về phía cầu thủ Marseille.

HLV Jorge Sampaoli của Marseille cũng vì bị nhóm cầu thủ Nice chọc tức mà định lao vào tấn công. Rất may là các trợ lý và cầu thủ Marseille đã kịp ngăn ông thầy của mình lại.

Trước tình cảnh hỗn loạn trên, trọng tài buộc phải dừng trận đấu để nhân viên an ninh ổn định tình hình. Sau khi ổn định xong, trọng tài cho tiếp tục trận đấu nhưng các cầu thủ Marseille từ chối và di chuyển về nhà.

Vết thương trên lưng Payet và của các thành viên Marseille khác

Hành động này có thể khiến Marseille bị xử thua 0-3 và nhận thêm các hình phạt khác. Trên thực tế, đây là trận đấu mà các nhân viên an ninh trên sân đã làm việc rất kém hiệu quả khi các chai nước đã bị ném từ khán đài về phía các cầu thủ khách trong phần lớn thời gian thi đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo