x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MCTOMINAY LÊN TIẾNG BẢO VỆ HLV TEN HAG

17:11 | 03/11/2023

Tiền vệ Scott McTominay là một trong những cầu thủ đầu tiên lên tiếng bảo vệ ông thầy Erik ten Hag, khi chiến lược gia người Hà Lan đang chịu áp lực rất lớn tới từ NHM sau chuỗi trận tệ hại của MU thời gian qua.

Áp lực dành cho HLV Ten Hag đang là rất lớn sau hai thất bại liên tiếp trên sân nhà gần đây với cùng tỷ số 0-3 trước Man City (Ngoại hạng Anh) và Newcastle (Cúp Liên đoàn Anh). Cần nhấn mạnh rằng, đây là là khởi đầu tệ hại bậc nhất lịch sử của Quỷ đỏ, khi họ đã thua 5 trong 10 trận mở màn Ngoại hạng Anh và rơi xuống thứ 8 trên BXH.

Việc chi ra tới 411 triệu bảng từ khi cập bến Old Trafford nhưng không mang lại những tín hiệu tích cực khiến chiếc ghế của HLV Ten Hag tại MU đang bị lung lay dữ dội. Mặc dù vậy, tiền vệ McTominay vẫn có niềm tin vào ông thầy người Hà Lan và "chắc chắn 100%" rằng Ten Hag là người phù hợp cho công việc tại MU lúc này.

"Có nhiều vấn đề xảy ra khi bạn thi đấu không tốt. Đúng là MU lúc này đang không có phong độ tốt nhất và chúng tôi cần phải đoàn kết lại, đó là điều quan trọng nhất. Hai trận đấu tới với Fulham và Copengahen sẽ rất quan trọng, chúng tôi sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng.

Tôi biết NHM không muốn nghe những điều nay, họ muốn xem kết quả và màn trình diễn của đội bóng và tôi nghĩ họ muốn thấy các cầu thủ mỉm cười và hạnh phúc. Điều đó chưa xảy ra vào lúc này, nhưng tôi chắc chắn 100% rằng HLV có thể áp dụng điều đó vào thực tế và nó có thể thành công. Tôi chắc chắn về điều đó.

Chúng tôi phải đoàn kết, cố gắng đối xử tốt với nhau nhất có thể trong phòng thay đồ nhằm đạt được những kết quả như mong muốn. Tôi cảm thấy như CLB có đủ tài năng trong phòng thay đồ để làm điều đó, nhưng rõ ràng có điều gì đó không ổn. Việc khắc phục điều đó tùy thuộc vào HLV lẫn các cầu thủ và tôi tin tưởng 100% rằng chúng tôi sẽ làm được", McTominay chia sẻ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
06h00 Ponte Preta/SP VS Amazonas/AM
07h00 Santos/SP VS Guarani/SP
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 15
07h00 Llaneros FC VS Real Santander
07h30 Dep.Quindio VS Cucuta
VĐQG ECUADOR, VÒNG 11
07h00 Tecnico Uni. VS Imbabura
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo