x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO ĐỐI DIỆN ÁN PHẠT TẠI SERIE A

10:32 | 10/12/2023

Theo La Gazzetta dello Sport, Liên đoàn bóng đá Ý đang xem xét án phạt dành cho HLV Jose Mourinho của AS Roma về những bình luận chỉ trích trọng tài Matteo Marcenaro.

Theo La Gazzetta dello Sport, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã bắt đầu một cuộc điều tra về huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và ông sẽ phải có những lời giải thích rõ ràng. Nếu không thể biện minh, hình phạt sẽ được đưa ra, nhiều khả năng Mourinho sẽ bị cấm ra sân chỉ đạo 1 trận tại Serie A. 

Còn nhớ trước trận thắng Sassuolo 2-1 vừa qua, Jose Mourinho đã có những phản ứng gay gắt khi được hỏi về trọng tài chính Matteo Marcenaro và tổ VAR. Ông thầy cá tính người Bồ Đào Nha thậm chí không thể bình tĩnh khi xem lại các quyết định của trọng tài Marcenaro ở những trận đấu trước đó.

Mourinho

Vị cựu thuyền trưởng của MU, Real và Chelsea cho hay: “Tôi phải thành thật nói rằng tôi lo lắng cho trọng tài. Chúng tôi đã bị vị trọng tài này bắt chính trong 3 trận đấu trước đó của Roma và tôi không nghĩ anh ta có đủ sự ổn định về mặt tâm lý để làm việc. Tôi không thoải mái với trọng tài hoặc tổ VAR, những người mà chúng tôi cũng thường không gặp may mắn. Bọn họ luôn khiến chúng tôi thua trận vì đưa ra những quyết định khó hiểu”.

Điều đáng nói ở chỗ, vị thuyền trưởng của AS Roma khẳng định ngôn ngữ bản địa của ông không đủ tốt để bình phẩm sau trận thắng Sassuolo ở vòng 14 Serie A: "Tiếng Italia của tôi không đủ trau chuốt để diễn đạt một số khái niệm nhất định. Khi tôi nói về 'sự ổn định về mặt cảm xúc', thực ra tôi đang đề cập đến một phẩm chất cần thiết để thể hiện ở mức cao nhất, trong cuộc sống và trong bóng đá".

Trước những phát ngôn mang tính công kích, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Serie A nói riêng và LĐBĐ Italia (FIGC) nói chung, FIGC đã mở cuộc điều tra. Bây giờ, người ta đang chờ xem Mourinho có thể thoát án phạt hay không.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h00 T.N.Kỳ U18 VS Ma Rốc U18
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo