x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASCOLI VS VIRTUS ENTELLA, 1H30 NGÀY 01/06: CẨN TRỌNG VẪN HƠN

23:59 | 30/05/2018

Nhận định bóng đá Ascoli vs Virtus Entella, 1h30 ngày 01/06, Serie B, sân Stadio Cino e Lillo Del Duca.

Ascoli và Virtus Entella đã hòa nhau không bàn thắng trong trận lượt đi của loạt trận Play-off tranh suất ở lại với Serie B. Sự chắc chắn mà cả hai bên đã thể hiện ở 90 phút vừa qua tại Chiavari có thể sẽ được tái hiện trong trận đấu diễn ra tại Cino e Lillo Del Duca. Biết đâu đó 120 phút lại là chưa đủ để giải quyết thế bế tắc.

Chuỗi bất bại liên tiếp hồi cuối mùa giải là không đủ để cho Ascoli vượt mặt Pescara và chiếm một suất trụ hạng. Sau trận hòa không bàn thắng trên sân khách, Ascoli đứng trước thử thách giữ sạch lưới nếu muốn có cơ hội giành suất chơi tại Serie B mùa giải tới.

Ascoli không mấy khi góp mặt ở những trận cầu nhiều bàn thắng
Ascoli không mấy khi góp mặt ở những trận cầu nhiều bàn thắng

Trận hòa vừa qua với Virtus Entella là trận đáu thứ bảy liên tiếp đội bóng này bất bại. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó là những kết quả hòa. Họ chỉ thắng có 2 lần trước Cremonese và Pescara và chia điểm trong 5 trận còn lại.

Một thông số không mấy vui vẻ cho đội chủ nhà là hai chiến thắng hiếm hoi của họ đều diễn ra trên sân khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một trận đấu nhiều bàn thắng, lời khuyên tót nhất là bạn nên tránh xa các trận đấu có Ascoli. Chỉ có 1 trận duy nhất kể từ tháng 3 của họ xuất hiện nhiều hơn 3 pha lập công trong 1 trận đấu. Cả hai thắng lợi trước Cremonese và Pescara đều có cách biệt tối thiểu.

Virtus Entella thực hiện thành công nhiệm vụ giữ sạch lưới trên sân nhà
Virtus Entella thực hiện thành công nhiệm vụ giữ sạch lưới trên sân nhà

Virtus Entella đã vươn mình giành quyền đá trận Play-off này nhờ có pha lập công của Crimi đem về chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Novara trong cuộc đua trụ hạng tại vòng đấu thứ 38. Chiến thắng tối thiểu đưa Entella có mặt ở cuộc đọ sức với Ascoli, đội bóng họ vừa hòa 1-1 hồi đầu tháng 5.

Sau khi giữ sạch lưới trong 90 phút tại Chiavari, chắc hẳn Virtus Entella sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Với việc chơi trên sân khách trong trận lượt về, một bàn thắng của họ sẽ gây ra một đống vấn đề cho đối thủ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

DỰ ĐOÁN: Ascoli 0-0 Virtus Entella

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
23h30 Crewe Alexandra VS Doncaster Rovers
U23 ANH, VÒNG Play off
18h00 Tottenham U21 VS Aston Villa U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo