x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUGSBURG VS RB LEIPZIG, 01H45 NGÀY 03/4: ĐỐI THỦ ĐÁNG NGẠI

10:19 | 02/04/2019

Nhận định Augsburg vs RB Leipzig, 01h45 ngày 03/4, tứ kết Cúp QG Đức, sân WWK Arena. Bên cạnh sự sa sút bất ngờ vừa rồi của Augsburg, việc phải đối đầu với 1 RB Leipzig đang có phong độ cao quả thực là rất đáng ngại. 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Thất bại 0-3 trên sân của Nurnberg ở vòng đấu cuối tuần qua đã khiến cho Augsburg bắt đầu cảm thấy hơi nóng từ các đối thủ phía sau trong cuộc chiến trụ hạng. Lúc này, sau 27 vòng đấu của giải VĐQG Đức, thầy trò HLV Manuel Baum đang đứng thứ 15 trên BXH với 25 điểm, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 5 điểm nhiều hơn.

Trên lý thuyết, khoảng cách này chưa đến mức đáng ngại, tuy nhiên cần biết rằng, đối thủ mà Augsburg vừa để thua là Nurnberg, đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, thậm chí trước đó còn trải qua 20 vòng đấu không biết đến chiến thắng. Vậy mà Augsburg lại dễ dàng để thua tới 3 bàn không gỡ như vậy, rõ ràng là 1 dấu hiệu cho điều gì đó chẳng lành.

Đáng nói hơn, trước đó, Augsburg đang trải qua chuỗi kết quả đầy thăng hoa với 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng, đặc biệt là chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Dortmund. Cũng vì lẽ đó, sự lo lắng cho thầy trò HLV Manuel Baum ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải đã xuất hiện, và chẳng nói đâu xa chính là ở cuộc tiếp đón RB Leipzig ở Tứ kết Cúp QG Đức giữa tuần này.

Trên thực tế, nhiều người vẫn đang hy vọng vào 1 kết quả khả quan cho Augsburg ở trận đấu tới đây khi họ được chơi trên sân nhà, nơi đã mang đến 3 chiến thắng trong 4 trận gần đây. Hơn nữa, quá khứ cũng đang ủng hộ cho  thầy trò HLV Manuel Baum ở những lần đối đầu trước đó, nhất là khi được chơi tại WWK Arena, nơi họ đã bất bại cả 3 lần tiếp đón RB Leipzig gần nhất.

Tuy nhiên, đó vẫn sẽ là 1 trận đấu vô cùng khó khăn cho Augsburg, bên cạnh sự sa sút bất ngờ vừa rồi, việc phải đối đầu với 1 RB Leipzig đang có phong độ cao quả thực là rất đáng ngại. Cụ thể, vị khách đến từ Đông Đức đã bất bại ở 10 trận đấu chính thức gần đây, trong đó còn giành tới 7 chiến thắng.

Mặc dù phải làm khách, thế nhưng nhìn vào kết quả toàn thắng ở cả 5 chuyến xa nhà gần nhất, rõ ràng RB Leipzig đang mang đến sự tin tưởng lớn hơn rất nhiều ở trận đấu này. Trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Ralf Rangnick cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ giới điều khiển thị trường khi ở trận đấu tới họ được xếp ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn cân bằng.

Cần biết rằng, ở 3 lần gần nhất làm khách của Augsburg, mức chấp cao nhất của RB Leipzig cũng chỉ là -1/2, thậm chí ngay như mùa này họ cũng chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4. Rõ ràng, với mức kèo như được niêm yết, thầy trò HLV Ralf Rangnick đang mang đến sự tin cậy rất lớn, và có thể đặt niềm tin cho họ ở chuyến hành quân đến WWK Arena tới đây.

Bên cạnh đó, mặc dù kết quả của những lần đụng độ gần đây đa phần kết thúc với rất ít bàn thắng được ghi, thế nhưng với phong độ cao từ hàng công 2 đội, với Augsburg là 10 bàn sau 4 trận sân nhà vừa rồi, còn RB Leipzig là 12 bàn sau 5 trận sân khách, kèm theo mốc tổng bàn thắng được niêm yết tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ của trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 8 lần đụng độ gần đây, Augsburg đã thắng 3, hòa 3 và thua 2 trước RB Leipzig.

- RB Leipzig đã hòa 2 và thua 1 ở 3 lần gần nhất làm khách của Augsburg.

- Tại Cúp QG Đức, Augsburgđã toàn thắng ở 2 lần đối đầu gần nhất với RB Leipzig.

- Hai lần đụng độ tại Bundesliga mùa này đều đã kết thúc với tỷ số 0-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Augsburg: Không có sự phục vụ của Framberger, Giể, Schieber, Stafylidis vì chấn thương; trong khi Felix Gotze, Reece Oxford và Jonathan Schmid vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

RB Leipzig: Klostermann, Upamecano, Nukan và Smith Rowe vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Augsburg (3-4-2-1): Kobel, Gouweleeuw, Khedira, Danso, Hahn, Baier, Ja-cheol, Max, Gregoritsch, Dong-won, Finnbogason.

RB Leipzig (4-4-2): Gulacsi, Mukiele, Konate, Orba, Saracchi, Kampl, Adams, Sabitzer, Bruma, Poulsen, Werner.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Augsburg 1-3 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo