x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS NEWCASTLE, 23H30 NGÀY 27/4: KHÓ LÒNG KHỞI SẮC

15:56 | 27/04/2019

Nhận định Brighton vs Newcastle, 23h30 ngày 27/4, vòng 36 Ngoại hạng Anh, sân Falmer. Dù chỉ phải tiếp đón Newcastle không quá mạnh, nhưng với phong độ tệ hại trong thời gian qua, thật khó để trông chờ vào 1 kết quả khởi sắc của Brighton.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Để thua 0-1 trên sân của đối thủ mạnh như Tottenham không phải là kết quả quá tệ với Brighton, thế nhưng trong hoàn cảnh đang rất cần điểm để trụ hạng và khi đó đã là trận thua thứ 5 trong tổng số 6 vòng đấu gần đây thì mọi chuyện đang thực sự là thảm họa với thầy trò HLV Chris Hughton.

Với chỉ vỏn vẹn 1 điểm có được sau 6 vòng đấu gần đây, Brighton vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH với chỉ 34 điểm sau 35 vòng đấu, ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ và cũng chỉ còn hơn nhóm này 3 điểm. Ở vòng 36 diễn ra cuối tuần này, với việc chi phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh như Newcastle, Brighton đang nhận được kỳ vọng lớn vào khả năng giành 3 điểm.

Trên thực tế, đây được đánh giá là mục tiêu có khả năng xảy ra khi biết rằng trong những lần đụng độ gần đây, Brighton đang tỏ ra khá lấn lướt trước Newcastle. Cụ thể như cả 3 lần chạm trán gần nhất, họ đều có điểm, thậm chí còn giành tới 2 chiến thắng. Tuy nhiên, hoàn cảnh lúc này đang không mang đến nhiều hy vọng cho đội chủ sân Falmer.

Cũng ở trận đấu tới, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả toàn thua ở 3 vòng đấu gần đây, hy vọng cho thầy trò HLV Chris Hughton đang ngày càng trở nên ít đi. Rõ ràng, với màn trình diễn như hiện tại, thật khó để trông chờ vào 1 kết quả khởi sắc của Brighton, nhất là khi Newcastle ở thời điểm này cũng rất khó để đánh bại.

Bên phía đối diện, với chiến thắng 3-1 trước Southampton ở vòng đấu vừa rồi, Newcastle đã có được cho mình tổng cộng 41 điểm sau 35 vòng đấu, đứng vị trí thứ 13 trên BXH và quan trọng hơn là họ đã chắc suất trụ hạng khi tạo được khoảng cách lên tới 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Với tình thế như hiện tại, rõ ràng không ít người ủng hộ Brighton đã nghĩ đến việc Newcastle không còn nhiều động lực thi đấu khi đã chắc suất trụ hạng. Tuy nhiên, rất khó để đoán biêt điều ấy, nhất là khi Newcastle vẫn đang duy trì được phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Trên sân khách, dù không quá ấn tượng, nhưng 2/3 trận bất bịa vừa rồi cũng cho thấy đây không phải đối thủ dễ chịu.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Brighton được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng. So với lần tiếp đón Chích chòe mùa trước, mức chấp này có cao hơn đôi chút, tuy nhiên không vì thế mà nó đã mang đến nhiều hy vọng cho họ khi biết rằng Newcastle vốn không phải đội được đánh giá cao khi chơi xa nhà, bằng chứng là cả 18 trận gần đây họ đều ở chiếu dưới bất kể đối thủ như thế nào.

Hơn nữa, trong bối cảnh là những người đang cần điểm, thậm chí là điểm tối đa để trụ hạng, trong khi đối thủ đã không còn nhiều động lực thi đấu thì kèo chấp 1/4 cùng đang không cho thấy sự đánh giá tích cực cho đội chủ sân Falmer, trong hoàn cảnh này, rõ ràng đây không phải mã đầu tư đáng tin cậy.

Ở 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa, cùng điểm ăn không quá chênh lệch đã không mang lại nhiều thiện cảm cho kịch bản bùng nổ bàn thắng của trận đấu. Trên thực tế, Brighton đang cần chắt chiu từng điểm cho cuộc chiến trụ hạng của mình, trong khi Newcastle lại luôn cho thấy sự kín kẽ khi chơi xa nhà, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở cuộc đối đầu này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 23 lần trước đây, Brighton đã thắng 10, trong khi Newcastle chỉ thắng 9.

- Tại Premier League, 2 đội đã chạm trán 3 lần, Brighton thắng 2 và hòa 1.

- 10 lần chạm trán gần đây, Newcastle chỉ thắng 2, còn lại hòa 3 và thua tới 5 trước Brighton. 

- 6 lần gần nhất làm khách của Brighton, Newcastle chỉ thắng 1 và thua tới 4.

- Lượt đi mùa này, Brighton đắng 1-0 trên sân của Newcastle.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brighton: Anthony Knockaert trở lại sau án treo giò; chỉ có Davy Propper vắng mặt vì chấn thương và Bruno vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Newcastle: Không có sự phục vụ của Longstaff, Lejeune và Almiron vì chấn thương; trong khi Fabian Schar vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 0-0 Newcastle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo