x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLO COLO VS WILSTERMANN, 07H30 NGÀY 21/10: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

22:57 | 20/10/2020

Nhận định Colo Colo vs Wilstermann, 07h30 ngày 21/10, bảng C Copa Libertadores, sân Monumental David Arellano. Trận cầu giữa Colo Colo và Jorge Wilstermann mang tính chất vô cùng quan trọng. Muốn giành vé đi tiếp, Colo Colo phải giành chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, cục diện bảng C vòng bảng Copa Libertadores đang diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Ngoài Athletico Paranaense  đã có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong, khi đã có 10 điểm, 3 vị trí còn lại đều đang cạnh tranh tấm vé còn lại vào vòng 1/8 cũng như suất xuống chơi tại Copa Sudamericana.

Chủ nhà Colo Colo đang là đội bóng thất thế nhất, khi đứng bét bảng với 6 điểm. Đối thủ của họ ngày hôm nay, Jorge Wilstermann đang ở vị trí nhì bảng với 1 điểm nhiều hơn. Ngoài ra, đại diện Uruguay - Penarol đứng thứ 3 với 6 điểm bằng Colo Colo nhưng nhỉnh hơn ở hiệu số bàn thắng bại.

Trận cầu giữa Colo Colo và Jorge Wilstermann bởi thế mang tính chất vô cùng quan trọng. Muốn giành vé đi tiếp, Colo Colo phải giành chiến thắng. Chỉ cần hòa hoặc để thua, mọi chuyện coi như sẽ chấm dứt với đội bóng Chile. Trong khi đó, Jorge Wilstermann cũng cần phải thắng để đảm bảo vị trí nhì bảng.

Colo Colo có lợi thế sân nhà, nhưng bất lợi dành cho đội bóng này là phong độ của họ đang vô cùng bết bát với mạch 5 trận liên tiếp toàn thua, trong đó có 4 trận thua cả theo kèo châu Á. Trên sân nhà, Colo Colo cũng đang có thành tích để thua 4/5 trận gần đây. Tuy nhiên, điểm đáng mừng là đội bóng Chile lại chơi cực hay trên sân nhà tại Copa Libertadores, khi toàn thắng cả 2 trận vòng bảng.

Cơ hội để Colo Colo có thêm chiến thắng nữa trên sân nhà tại Copa Libertadores là hoàn toàn khả thi, khi đối thủ Jorge Wilstermann đang thi đấu rất kém cỏi ở những chuyến làm khách với 3 trận liên tiếp không thắng. Tại Copa Libertadores, đội bóng Bolivia không thắng 2 trận sân khách tại vòng bảng.

Hàng công Jorge Wilstermann đang thi đấu tương đối kém cỏi, khi không ghi bàn thắng ở 3/5 trận gần đây. Với Jorge Wilstermann, 4 trận sân khách gần đây của đội bóng này cũng đều có không quá 2 bàn thắng. Trận đối đầu ở lượt đi cũng chỉ có 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Colo Colo vs Wilstermann:

Thành tích đối đầu Colo Colo vs Wilstermann:

- Trận đối đầu gần nhất, Jorge Wilstermann giành chiến thắng.

Dự đoán Colo Colo vs Wilstermann:

Lựa chọn tốt nhất: Colo Colo -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Colo Colo 1-0 Wilstermann

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U23 ANH, VÒNG Play off
01h00 Fulham U21 VS Nottingham Forest U21
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 AVS Futebol VS CD Mafra
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 32
01h00 SBV Excelsior VS NEC Nijmegen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo