x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KRASNODAR VS KHIMKI, 00H00 NGÀY 19/9: THẮNG LỢI THUYẾT PHỤC

10:01 | 18/09/2020

Nhận định Krasnodar vs Khimki, 00h00 ngày 19/9, vòng 8 VĐQG Nga, sân Krasnodar. Karasnodar vẫn là ứng viên sáng giá cho một vị trí trong Top 3, khi có trạng thái đội hình tốt nhất họ luôn biết cách để giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ chiếu dưới.

Tại giải VĐQG Nga mùa trước, Krasnodar cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tự tin đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này nhưng Karasnodar lại liên tục gây thất vọng. Sau 6 vòng đấu họ mới giành được 8 điểm, hiện xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội dẫn đầu Zenit.

3 trận gần đây tại giải đấu số 1 nước Nga, Krasnodar bất thắng với 1 thất bại và 2 trận hòa, toàn thua cả 3 trận theo kèo châu Á. Trước đây khi đối đầu Khimki, Karasnodar bị cầm hòa cả 2 trận. Khimki giai đoạn gần đây đang cho thấy sự tiến bộ, 4 trận vừa qua tính trên mọi đấu trường họ bất bại 3 lần với 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Những thông tin trước giờ bóng lăn ủng hộ khả năng giành điểm của Khimki trong 90 phút tranh tài sắp tới. Tuy nhiên, điều đáng bàn là giới chuyên môn lại đặt sự tin tưởng lớn vào Karasnodar. Dựa vào các chỉ số sớm trên sàn giao dịch châu Âu có thể khẳng định, Karasnodar xếp cửa trên ở trận đấu sắp tới với mức chấp từ -1 1/2 trở lên.

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này Khimki được chấp sâu hơn mức +3/4 theo handicap và cũng là mức chấp sâu nhất trong vòng 20 trận sân nhà trước đó của Karasnodar. Giới chuyên gia nhận định, Karasnodar -1 1/2 là kênh đầu tư sáng nước. Bởi ở giai đoạn sắp tới Krasnodar hứa hẹn lớn vào sự hồi sinh khi được đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương.

Cần biết rằng Khimki chỉ là tân binh mới thăng hạng tại giải VĐQG Nga mùa này. Sau 7 trận Khimki mới giành được 3 điểm, xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Karasnodar vẫn được coi là ứng viên sáng giá cho một vị trí trong Top 3, khi có trạng thái đội hình tốt nhất họ luôn biết cách để giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ chiếu dưới.

Cả 2 trận đối đầu trước đây giữa Karasnodar vs Khimki đều khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 5 trận liên tiếp gần đây của Karasnodar cũng kết thúc với kịch bản tổng bàn thắng tương tự. 7 trên 9 trận vừa qua của Khimki cũng không thể cán mốc 3 bàn thắng. Vì vậy khả năng nổ Tài ở kèo Tài Xỉu trong 90 phút sắp tới rõ ràng là không hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ kèo Krasnodar vs Khimki:

Thành tích đối đầu Krasnodar vs Khimki:

- Hai đội hòa nhau cả 2 trận đối đầu trước đây tại giải hạng 2 Nga năm 2010.

Thông tin lực lượng Krasnodar vs Khimki:

Karasnodar: Có đội hình mạnh nhất.

Khimki: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Krasnodar vs Khimki:

Dự đoán Krasnodar vs Khimki:

Lựa chọn tốt nhất: Karasnodar -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Krasnodar 2-0 Khimki

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo