x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOS ANGELES FC VS MONTREAL IMPACT, 09H30 NGÀY 25/5: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:53 | 25/05/2019

Nhận định Los Angeles FC vs Montreal Impact, 09h30 ngày 25/5, MLS 2019, sân Banc of California. Los Angeles FC vốn đang có màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là trên sân nhà khi là 1 trong 3 đội chưa nhận thất bại nào tại tổ ấm của mình.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Chỉ mới được thành lập từ năm 2014, nhưng với tuổi đời còn quá trẻ các cầu thủ Los Angeles FC đang khẳng định được vị thế của mình tại giải nhà nghề Mỹ. Mùa giải trước đội bóng này từng cán đích trong Top 7 tại BXH miền Tây và giành tấm vé vào vòng chung kết toàn mùa tại Mỹ. Tuy nhiên, thất bại trước Atlanta Utd (đội sau đó vô địch) tại tứ kết đã khiến họ lỡ cơ hội đăng quang.

Bước sang mùa giải mới 2019, Los Angeles FC đang cho thấy khát khao lớn của mình bằng màn trình diễn thăng hoa. Dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại người Mỹ, Bob Bradley các cầu thủ Los Angeles FC đang vững vàng ở ngôi đầu BXH miền Tây với 31 điểm sau 14 vòng đấu. Điểm mạnh của đội bóng này chính là hàng công chơi bùng nổ với 32 bàn thắng và hàng thủ chỉ để lọt lưới 9 bàn.

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Montreal Impact cũng đang có được màn trình diễn khá thuyết phục với việc đang đứng thứ 3 trên BXH miền Đông. Với 21 điểm đang có, Montreal Impact chỉ còn kém đội đầu bảng Philadelphia khoảng cách 3 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và họ đủ khả năng bắt kịp khi mà mùa giải mới trôi qua được 1/3 chặng đường.

Muốn làm được điều đó, nhiệm vụ của Montreal Impact là phải nỗ lực giành chiến thắng. Tuy nhiên, đây là điều khó thành hiện thực, ít nhất là ở trận đấu này khi họ phải làm khách tới sân của Los Angeles FC. Thứ nhất, phong độ của Montreal Impact là khá nghèo nàn với 2 trận gần nhất không thắng. Tính xa hơn, họ để thua 2, hòa 1 và chỉ có 1 thắng lợi ở 4 trận gần nhất.

Thứ 2, đối thủ của Montreal Impact vốn đang có màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là trên sân nhà. Theo thống kê, Los Angeles FC là 1 trong 3 đội chưa nhận thất bại nào tại tổ ấm của mình với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Los Angeles FC trên sân nhà cũng lên tới 71%, cao nhất giải. Chưa kể, màn đụng độ duy nhất giữa 2 đội, Los Angeles FC có chiến thắng thuyết phục 5-3.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Los Angeles: Miller, Beitashour, Zimmerman, Segura, El-Munir, Horta, Kaye, Lee Nguyen, Blessing, Vela, Rossi.

Montreal Impact: Bush, Lovitz, Raitala, Diallo, Brault-Guillard, Taider, Piette, Shome, Choiniere, Urruti, Okwonkwo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Los Angeles FC -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Los Angeles FC 3-1 Montreal Impact

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 4
05h00 America/MG VS Vila Nova/GO
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 1
06h00 San Luis Qui. VS U.Concepcion
CÚP COLOMBIA, VÒNG 3
07h30 Pereira VS Fortaleza
HẠNG NHẤT MỸ USL PRO, VÒNG 9
06h05 Miami FC VS Memphis 901
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo