x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS BREST, 00H45 NGÀY 09/1: THỂ HIỆN THAM VỌNG

09:56 | 08/01/2020

Nhận định Lyon vs Brest, 00h45 ngày 09/1, tứ kết cúp LĐ Pháp, sân Groupama. Do thi đấu thất vọng ở Ligue 1 nên Lyon đã thể hiện tham vọng khá lớn ở các sân chơi đấu cúp, và chủ nhà tự tin sẽ cụ thể hóa bằng một thắng lợi trước Brest.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Cùng với PSG, Lyon là 1 trong 2 đội bóng được đánh giá cao nhất ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Pháp mùa này. Ở vòng 8 đội, thầy trò Rudi Garcia chỉ phải gặp Brest, tân binh của Ligue 1 mùa này. Không chỉ được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình, Lyon còn có ưu thế sân nhà nên được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1 1/2.

Đây là rào cản không hề dễ dàng với Lyon bởi ở Ligue 1 mùa này, họ thi đấu khá tệ so với kì vọng. Cụ thể, sau 19 vòng đấu, thầy trò Rudi Garcia mới chỉ giành 26 điểm, hiện đứng thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, Brest chỉ kém 4 điểm, đang đứng thứ 15. Khoảng cách giữa 2 đội ở Ligue 1 là không quá chênh lệch. Ở trận lượt đi Ligue 1 mùa này, Brest từng khiến Lyon phải chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Nhìn xa hơn, trong 7 màn chạm trán Brest trước đây, Lyon dù bất bại nhưng chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Trong 7 trận đấu này, họ đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Tuy nhiên, chính bởi vậy mà với tỷ lệ 0:1 1/2, giới chuyên môn lại đánh giá cao khả năng vượt kèo của thầy trò Rudi Garcia.

Cách đây ít ngày, Lyon đã khởi đầu năm 2020 một cách bùng nổ khi hủy diệt Bourg Peronnas với tỷ số 7-0 ở cúp QG Pháp. Trước đó, với ưu thế sân nhà, thấy trò Rudi Garcia cũng đã dễ dàng đè bẹp Toulouse với tỷ số 4-1 ở cúp Liên đoàn Pháp. Do thi đấu thất vọng ở Ligue 1 nên Lyon đã thể hiện tham vọng khá lớn ở các sân chơi đấu cúp. Đây chính là cơ sở để giới đầu tư đặt niềm tin vào cửa trên.

Bên kia chiến tuyến, Brest thi đấu không quá tệ nhưng họ rõ ràng không thể sánh với Lyon về chất lượng đội hình. Phong độ hiện tại của thầy trò Olivier Dall'Oglio cũng không quá nổi bật (chỉ thắng 2/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường).

Đáng kể hơn, trên sân khách mùa này, Brest đã cho thấy họ có khả năng chịu sức ép không quá lớn. Chẳng nói đâu xa, trong 4 trận sân khách gần nhất ở Ligue 1, thầy trò Olivier Dall'Oglio đều ra về với 2 bàn tay trắng. Trước đối thủ đang thể hiện quyết tâm rất lớn ở các sân chơi đấu cúp như Lyon, rõ ràng cửa dưới không đáng tin cậy.

Thông tin tỷ lệ Lyon vs Brest:

Thành tích đối đầu Lyon vs Brest:

- Lyon chỉ thắng 2/7 màn đụng độ Brest gần nhất (thắng 2, hòa 5).

- Lyon thua kèo trong cả 7 màn chạm trán Brest gần nhất.

- 6/7 màn chạm trán trước đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thống kê phong độ Lyon vs Brest:

Đội hình dự kiến Lyon vs Brest:

Lyon: Lopes, Denayer, Marcelo, Tete, Aouar, Tousart, Mendes, Terrier, Cornet, Dembele, Traore.

Brest: Larsonneur, Chardonnet, Duverne, Castelletto, Baal, Diallo, Mendy, Julien, Lasne, Battocchio, Cardona.

Dự đoán Lyon vs Brest:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 3-1 Brest

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo