x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS EL SALVADOR, 07H30 NGÀY 10/12: VƯỢT TRỘI ĐẲNG CẤP

23:46 | 09/12/2020

Nhận định Mỹ vs El Salvador, 07h30 ngày 10/12, giao hữu Quốc tế, sân Inter Miami. Dù không thể triệu tập những ngôi sao lớn đang chơi bóng ở châu Âu, nhưng Mỹ vẫn được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với El Salvador.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Xét tương quan lực lượng và đẳng cấp, Mỹ hoàn toàn vượt trội El Salvador, nền bóng đá không được đánh giá quá cao ở khu vực CONCACAF. Trên BXH FIFA mới nhất, Mỹ đứng thứ 24 thế giới, hơn 47 bậc so với El Salvador. Trận giao hữu này được tổ chức ở Florida nên Mỹ còn có ưu thế lớn về sân bãi.

Trên sàn giao dịch, Mỹ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/2. Đây là kèo chấp hợp lý bởi trận giao hữu này không diễn ra vào thời điểm "FIFA day". HLV Gregg Berhalter không thể triệu tập những ngôi sao lớn đang chơi bóng ở châu Âu. Lực lượng mà Mỹ triệu tập cho trận giao hữu này đa phần là những cầu thủ trẻ hoặc những gương mặt mới có ít kinh nghiệm khoác áo ĐTQG.

Mục tiêu của HLV Gregg Berhalter là tìm kiếm những nhân tố mới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào năm sau. Với tính chất như vậy, đương nhiên kết quả không phải yếu tố quan trọng nhất với đội tuyển Mỹ. Tuy nhiên, nhận định soi kèo vẫn đánh giá cao khả năng thắng kèo của Mỹ ở trận đấu này.

Thực tế, trong danh sách triệu tập, HLV Gregg Berhalter vẫn gọi một số cầu thủ giàu kinh nghiệm như thủ thành Bill Hamid (DC United), hậu vệ Aaron Long (New York RB), Walker Zimmerman (Nashville), tiền vệ Kelly Acosta (Colorado Rapids), Selastian Lletget (LA Galaxy), Jackson Yueill (San Jose) hay tiền đạo Paul Arriola (DC United).... Với những nhân tố này, Mỹ vẫn được đánh giá vượt trội so với El Salvador.

Cách đây gần 1 tháng, Mỹ từng thể hiện màn trình diễn ấn tượng trước Panama với chiến thắng tưng bừng 6-2. Đây là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Gregg Berhalter. Trong 5 trận đấu này, Mỹ đều không thua tỷ lệ châu Á (thắng 3, hòa 2). Chưa kể, trong 3 trận sân nhà gần nhất, Mỹ đều ca khúc khải hoàn và ghi tới 12 bàn.

Trong khi đó, đây mới là trận đấu đầu tiên của El Salvador kể từ tháng 1/2020. Lực lượng mà đội bóng này triệu tập đa phần là những cầu thủ đang thi đấu trong nước. Tập trung trở lại sau thời gian dài, không dễ để El Salvador thể hiện phong độ tốt nhất, đặc biệt khi họ phải làm khách tại Mỹ.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy sự vượt trội hoàn toàn của Mỹ so với El Salvador. Cụ thể, trong 9 màn chạm trán đối thủ này gần nhất, đội bóng xứ sở cờ hoa đã thắng 8 trận và chưa từng để thua. Ở Gold Cup 2017, Mỹ cũng từng chấp El Salvador với tỷ lệ 0:1 1/2 và đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Với những lý do đó, thầy trò Gregg Berhalter xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu này.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 hòa. Mỹ không triệu tập những ngôi sao sáng giá nhất nhưng cửa Over vẫn rất sáng bởi dưới thời HLV Gregg Berhalter, Mỹ áp dụng đấu pháp tấn công rất cởi mở. Ở 3 trận sân nhà gần nhất, họ đã ghi tới 12 bàn thắng. Nhìn lại quá khứ, 5/6 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Mỹ vs El Salvador:

Thành tích đối đầu Mỹ vs El Salvador:

- Mỹ bất bại trong 9 màn đụng độ El Salvador trước đây trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 1).

- 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Mỹ vs El Salvador:

Mỹ: Vắng Zack Steffen, Tim Ream, John Brooks, Matt Miazga, Sergino Dest, Weston McKennie, Tyler Adams, Timothy Weah, Christian Pulisic, Josh Sargent, Gyasi Zardes, Jordan Morris (không triệu tập).

El Salvador: Gần như đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Mỹ vs El Salvador:

Mỹ (4-4-2): Hamid, Araujo, McKenzie, Zimmerman, Vines, Yueill, Acosta, Lletget, Aaronson, Akinola, Soto.

El Salvador (4-5-1): Hernandez, Dominguez, Mancia, Flores Jaco, Moran, Orellana, Monterroza, Ceren, Portillo, Diaz.

Dự đoán Mỹ vs El Salvador:

Lựa chọn tốt nhất: Mỹ cả tận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 3-1 El Salvador

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo