x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTOS VS DELFIN, 05H15 NGÀY 11/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:26 | 11/03/2020

Nhận định Santos vs Delfin, 05h15 ngày 11/3, bảng G Copa Libertadores, sân Urbano Caldeira. Lợi thế lớn nhất của Santos ở màn tiếp đón Delfin là sân nhà. Tại đây, thầy trò Jesualdo Ferreira đang duy trì mạch 13 trận bất bại (thắng 11, hòa 2).

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 1/2

Santos tham dự Copa Libertadores mùa này với tư cách đội xếp thứ 2 giải VĐQG Brazil mùa trước. Đây là đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng đấu có 3 đối thủ khác là Olimpia (Paraguay), Delfin (Ecuador) và Defensa (Argentina). Ở trận mở màn vòng bảng, Santos đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Defensa và hiện đang dẫn đầu bảng với 3 điểm.

Ở trận lượt trận thứ 2, Santos được trở về sân nhà tiếp đón Delfin, đội bóng không được đánh giá quá cao đến từ Ecuador. Trên sàn giao dịch, nhà cái có lý khi xếp Santos ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/2. Ngoài ưu thế sân nhà, Santos còn vượt trội về đẳng cấp và kinh nghiệm ở sân chơi khu vực. Trong quá khứ, đội bóng này từng 3 lần vô địch Copa Libertadores.

Hiện tại, giải VĐQG Brazil 2020 chưa khai màn nhưng Santos đang thể hiện phong độ khá tốt ở giải VĐ bang. Ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Jesualdo Ferreira chỉ để thua 1 trận. Trong số này, họ có 4 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Lợi thế lớn nhất của Santos ở màn tiếp đón Delfin là sân nhà. Tại đây, thầy trò Jesualdo Ferreira đang duy trì mạch 13 trận bất bại (thắng 11, hòa 2). Trong số này, họ chỉ 2 lần để thua tỷ lệ châu Á (thắng 10, hòa 1, thua 2). Đáng chú ý, ở 2 trận sân nhà gần nhất xuất hiện kèo chấp 0:1 1/2, Santos đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Trong khi Santos đã có 3 điểm ở trận mở màn Copa Libertadores 2020 thì Delfin mới chỉ có 1 điểm khi bị Olimpia cầm hòa 1-1 tại sân nhà. Rất khó để đại diện của Ecuador có thể giành điểm trong chuyến viếng thăm Brazil bởi ở giai đoạn khởi đầu mùa giải mới, họ thi đấu không tốt như kì vọng. Cụ thể, ở 4 vòng mở màn giải VĐQG Ecuador, thầy trò Carlos Ischia đã để thua 3 trận theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp như Santos, Delfin gần như chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự. Tuy nhiên, trong 4 trận đã đấu ở mùa giải này, thầy trò Carlos Ischia đều không thể giữ sạch lưới, thậm chí có 3 trận để thủng lưới 2 bàn. Với hàng thủ như vậy, rõ ràng Delfin không đáng tin cậy.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo Santos vs Delfin:

Thành tích đối đầu Santos vs Delfin:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Dự đoán Santos vs Delfin:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Santos cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Santos 3-0 Delfin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo