x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCHAUX VS NANCY, 01H00 NGÀY 24/8: TIẾP ĐÀ KHỞI SẮC

09:35 | 23/08/2019

Nhận định Sochaux vs Nancy, 01h00 ngày 24/8, vòng 5 Hạng 2 Pháp, sân Bonal. Với sự khởi sắc trong những vòng đấu vừa qua, những hy vọng về một kết quả thuận lợi cho Nancy ở chuyến làm khách cuối tuần này đang là rất lớn.

TLCA: 0:0

TX: 2

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Sochaux đang gặp khá nhiều khó khăn với lịch thi đấu của mình khi liên tiếp phải đụng độ với những đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Chính vì vậy, việc đội bóng này mới chỉ giành được 5 điểm sau 4 vòng đấu và đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH giải Hạng 2 Pháp không đến mức quá tệ.

Thậm chí, nếu xét về thực lực cũng như những gì vừa trải qua, kết quả này của thầy trò HLV Omar Daf còn đáng để khen ngợi. Cuối tuần này, Sochaux sẽ có cuộc tiếp đón Nancy, sau 2 thất bại liên tiếp trước những đối thủ rất mạnh là Paris FC ở Cúp Liên đoàn và trận thua 0-4 trước Lorient cuối tuần qua ở giải Hạng 2 Pháp, đây chính là cơ hội để Sochaux tìm kiếm 1 kết quả khởi sắc hơn.

So với 2 đối thủ mà Sochaux vừa để thua cũng như những cái tên trước đó từ đầu mùa, Nancy được đánh giá là nhẹ ký hơn. Không những thế, ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Omar Daf còn được chơi trên sân nhà, đây rõ ràng là điểm tựa không nhỏ dành cho Sochaux khi biết rằng tại Auguste-Bonal họ đang chơi khá tốt với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng.

Tuy nhiên, dù có một số lợi thế nhất định nhưng trận đấu tới đây chắc chắn vẫn sẽ là 1 thử thách khó khăn với Sochaux. Nếu so về thực lực, Nancy không quá nổi trội hơn là bao so với Sochaux, thế nhưng xét theo phong độ, trái với đội chủ sân Auguste-Bonal, mọi chuyện lại đang có xu hướng tốt dần lên với đội bóng được dẫn dắt bởi HLVAlain Perrin. 

Cụ thể, sau chuỗi trận gây thất vọng hồi đầu mùa khi liên tiếp phải chia điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, thế nhưng ở trận đấu cuối tuần qua, Nancy đã tìm lại được cảm hứng bằng chiến thắng 2-1 trước Le Mans, trước đó ít ngày họ cũng giành chiến thắng 1-0 ở vòng 1 Cúp Liên đoàn Pháp trên sân của Caen để có mặt ở vòng tiếp theo.

Với sự khởi sắc như vậy, rõ ràng những hy vọng cho thầy trò HLVAlain Perrin ở chuyến làm khách cuối tuần này đang là rất lớn. Bên cạnh đó, không chỉ ở hiện tại, mà sự ủng hộ cho Nancy cũng đến cả trong quá khứ khi thường xuyên nhận được những kết quả tốt trước Sochaux, cụ thể như 6 lần chính thức gặp nhau gần đây, Nancy đã thắng tới 3 và chỉ thua 1.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc giới điều khiển đưa ra tỷ lệ hoà được thua ở trận đấu này cũng đã cho thấy những tín hiệu tích cực cho đội khách. Cần biết rằng, ở lần viếng thăm Auguste-Bonal mùa trước, trong bối cảnh Sochaux còn chơi bết bát hơn hiện tại, mức kèo được đưa ra cũng là hoà được thua và trong bối cảnh mà Nancy đang dần lấy lại phong độ, rõ ràng những hy vọng cho đội khách ở trận này là lớn hơn.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, sự đánh giá cho khả năng cởi mở và có nhiều pha lập công của cuộc đọ sức này cũng không cao. Trên thực tế thì điều này cũng là có cơ sở khi những gì mà hàng công 2 đội đã thể hiện từ đầu mùa là chưa thuyết phục, lại thêm kết quả đối đầu gần đây cũng thường xuất hiện ít tình huống lưới rung, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chon đang tin cậy hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 34 lần đụng độ gần đây, Sochaux đã có 11 chiến thắng, trong khi Nancy thắng 10.

- 8 lần chạm trán gần nhất ở giải Hạng 2 Pháp, Sochaux chỉ thắng 1, còn lại thua 3 và hoà 4 trước Nancy.

- 6 lần cuối cùng làm khách chính thức trên sân của Sochaux, Nancy đã thắng 3 và chỉ thua 1.

- Sohaux đã thắng 1, hoà 2 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Nancy ở giải Hạng 2 Pháp gần đây.

- Mùa trước, 2 đội hoà 0-0 ở lượt đi trên sân của Nancy, lượt về Nancy thắng 4-0 trên sân của Sochaux. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Sochaux: Prevot, MBakata, Lacroix, Diedhiou, Pendant, Thioune, Daham, Kaabouni, Lasme, Obadeyi, Privat.

Nancy: Valette, El Kaoutari, Cissokho, Marchetti, Dona Ndoh, Bertrand, Lybohy, Karamoko, Akichi, Muratori, Vagner.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sochaux 0-1 Nancy

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo