x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TAMPINES ROVERS VS HÀ NỘI, 18H30 NGÀY 12/3: TIẾP ĐÀ CHIẾN THẮNG

10:11 | 12/03/2019

Nhận định Tampines Rovers vs Hà Nội, 18h30 ngày 12/3, bảng F - AFC Cup, sân Jurong West. Có màn chạy đà hoàn hảo với chiến thắng trước Viettel trong trận derby Thủ đô, Hà Nội FC tự tin ca khúc khải hoàn trong chuyến làm khách của Tampines Rovers.

Ở trận mở màn vòng bảng, Hà Nội đã làm nên lịch sử ở sân chơi AFC Cup, khi có chiến thắng hủy diệt... 10-0 trước nhà vô địch Campuchia, Nagaworld. Chiến thắng này cho thấy tham vọng của nhà đương kim vô địch V-League sau khi bị loại xuống từ sân chơi AFC Champions League là xưng vương tại AFC Cup.

Tuy nhiên, Nagaworld chỉ là thử thách quá nhẹ ký, bởi trình độ của đội bóng này khá khiêm tốn. Hai cái tên còn lại của bảng đấu gồm Tampines Rovers FC (Singapore), Yangon United FC (Myanmar) mới là những thách thức thực sự đối với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trong hành trình tìm vé vào vòng knock-out.

Phong độ của Hà Nội trước chuyến hành quân tới Singapore là khá ấn tượng, khi họ có chiến thắng thuyết phục trước Viettel trong trận derby Thủ đô. Thắng lợi này phần nào đó sẽ mang tới sự tự tin cần thiết cho Quang Hải cùng những đồng đội khi phải đối đầu với chủ nhà Tampines Rovers FC vốn cũng đang có phong độ rất cao.

Tampines Rovers FC sau chiến thắng ở trận ra quân trước Yangon United cũng là rất khả thi với mạch 2 chiến thắng tại Singapore League. Ở đó hàng công của đội chủ nhà đang chơi rất hay với 13 bàn thắng sau 3 trận đấu. Chính vì thế, đây được xem là một trận cầu rất khó đoán giữa 2 cái tên xuất sắc và đang có phong độ cao.

Tampines Rovers FC có lợi thế sân nhà ở trận này, song lịch sử lại đang chống lại đội bóng Singapore, khi toàn thua 2 trận đối đầu gần nhất ở vòng bảng AFC Cup năm 2017 (0-4 và 1-2).

Kèo châu Á ở trận này được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:3/4 với Hà Nội là đội cửa trên. So với lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau, mức kèo đã thay đổi hoàn toàn, khi lần đối đầu gần nhất, chính Tampines Rovers FC mới là đội cửa trên khi chấp hòa. Chính sự thay đổi này cho thấy chênh lệch quá lớn giữa 2 đội ở trận này. Chỉ cần chơi đúng sức, Hà Nội hoàn toàn có thể ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 4 trận đối đầu gần nhất, Hà Nội thắng 2 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hà Nội -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tampines Rovers 1-3 Hà Nội

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo